CEO Group tích cực tham gia tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016

Tối 13/10, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016. CEO Group vinh dự là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại buổi lễ
Dự Hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị Bí Thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đại diện các bộ, ban ngành, trung ương và thành phố Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp.
Thay mặt UBND, UBMTTQ thành phố ông Nguyễn Đức Chung đã phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10 đến 18/11 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, đồng bào, chiến sĩ, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái của dân tộc tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2016.

Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc CEO Group nhận bằng khen và hoa từ Chủ tịch UBND TP Hà Nội
Với tư cách doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình, CEO Group đã đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” 100 triệu đồng. Trong những năm qua, CEO Group luôn năng động, sáng tạo, vươn mình trong kinh doanhnhưng không quên trách nhiệm với cộng đồng, xã hội trong việc tích cực tham gia đồng hành cùng Thành phố Hà Nội giải quyết xóa đói giảm nghèo, khắc phục thiên tai, chăm sóc bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, tham gia các chương trình bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn xã hội.
Đây là những hoạt động xã hội ý nghĩa thường niên mà CEO Group luôn hướng tới, thể hiện triết lý kinh doanh nhân văn của Tập đoàn: “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng./.
(CEO Group)