• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Trưởng phòng Nhân sự

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Trưởng phòng Nhân sự
Nhà hàng / Khách sạn , Nhân sự
Trưởng phòng Nhân sự

NHIỆM VỤ CHUNG

•Chỉ đạo và làm việc với bộ phận Nhân sự để thực hiện các hoạt động hàng ngày của bộ phận Nhân sự bao gồm cả tuyển dụng, lương và phúc lợi, quan hệ nhân sự, đào tạo và phát triển.

•Chịu trách nhiệm thiết lập, đề cử và thi hành các chính sách và quy trình của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Quản lý bộ phận Nhân sự, đảm bảo các nhân viên thực hiện đầy đủ các quy định, quy trình của khách sạn và của nhà nước.

•Phối hợp với các bộ phận có yêu cầu về việc tuyển dụng theo các tiêu chuẩn, quy định, quy trình đã được ban hành, hỗ trợ các bộ phận đó trong việc tổ chức hội nhập, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân viên.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Duy trì và cập nhật các quy định, quy trình và các sự kiên liên quan đến nhân sự.

•Chuẩn bị và đệ trình các báo cáo định kì cho chủ đầu tư và cho các mục đích quản trị theo các yêu cầu của khách sạn và nhà nước như thang lương, hướng dẫn về định biên nhân sự, …

•Kiểm tra và chỉnh sửa các hoạt dộng đào tạo, chương trình, quy định và các mảng công việc trong bộ phận đào tạo.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý.

•Phân tích các nhu cầu về nhân lực của khách sạn để có thể đưa ra đề nghị thay đổi, chỉnh đốn hay cập nhật cho ban quản lý.

•Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên ban giám đốc.

•Điều hành và xem xét các phúc lợi của khác sạn và các hạn mức bồi thường và đưa ra các đề nghị thay đổi phù hợp.

•Chuẩn bị các kế hoạch kế thừa cho nhân sự quản lý bậc trung hay thâm niên có tiềm năng với các trưởng bộ phận và Tổng quản lý.

•Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoạch thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.

•Chuẩn bị và tiến hành các trao đổi liên quan đến bộ phận Nhân sự.

•Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề làm việc.

•Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức của và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Đảm bảo tất cả các nhân viên trong bộ phận Nhân sự đều được đánh giá hằng năm bởi giám sát trực tiếp.

•Tạo không khi làm việc tốt và hiệu quả trong bộ phận Nhân sự.

•Phổ biến các thông tin có liên quan đến môi quan hệ Quản lý – nhân viên, các hoạt động của nhân viên và quy định của khách sạn, các chương trình cũng như các thông tin liên quan đến các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng.

•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận và các liên hệ bên ngoài: quan chức nhà nước, sở lao động, thuế, sở lưu trú và văn phòng luật, các tổ chức về nhân sự.

•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

 

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ Tổng Quản Lý.

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

 

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682