Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Tổng bếp trưởng | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Bếp trưởng | |
NHIỆM VỤ CHUNG Có thái độ tích cực trong công việc, có kỷ luật bản thân, là tấm gương tốt cho mọi cấp dưới. TRÁCH NHIỆM VÀ PHƯƠNG PHÁP •Chịu trách nhiệm tổ chức hàng ngày của bộ phận. •Tạo doanh thu cho bộ phận TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp •Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên •Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề •Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp •Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn. •Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển. •Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm). •Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra. •Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép. •Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách. •Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ. •Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng. •Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn. •Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu. •Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng. •Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp. •Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên. •Sắp xếp tổ chức nhân sự Bếp. TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI •Thực hiện cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng và Phòng Marketing để nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và đề xuất Trưởng Bộ Phận Ẩm thực thực hiện những đợt quảng bá. •Phối hợp cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng trình bày một số thực đơn bằng hình ảnh sinh động, đẹp, gợi hình. •Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong khách sạn. •Thường xuyên tiếp xúc với thực khách trong các buổi ăn để hỏi ý kiến, chúc khách ăn ngon, tỏ ra quan tâm đến khách hầu đánh bóng cho hình ảnh của khách sạn. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Hiểu biết và hỗ trợ, tốt và hữu ích cho tất cả các cấp dưới. •Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn. •Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn. •Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận. MỐI QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp cho Tổng quản lý TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI •Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu.
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian. |
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,… + Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Trưởng Bộ phận | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/12/2023 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |
0362504682 |