Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Tổ trưởng - Nước | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Giám sát bộ phận Khách sạn | |
NHIỆM VỤ CHUNG •Vị trí này thực hiện các chức năng hệ thống ống nước công nghiệp như kết nối hệ thống ống nước mới với thiết bị, bảo trì cơ sở, sửa chữa và sửa đổi thiết bị hiện có, với sự giám sát tối thiểu. TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA •Hoạt động để loại bỏ thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và cải thiện năng suất thông qua cải tiến liên tục và các quy trình thích hợp. •Trả lời các câu hỏi và vấn đề một cách hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp để đạt được sự hài lòng cao nhất của khách trong khi tuân thủ tất cả các chính sách của khách sạn. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Thực hiện công tác vào sổ nhật ký tổ và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc. •Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy. TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Thực hiện và xử lý bảo trì tất cả các thiết bị và cập nhật / duy trì nhật ký thích hợp. •Hỗ trợ hoạt động bình thường của khách sạn. Hỗ trợ sản xuất điển hình bao gồm cống công nghiệp và vệ sinh, đường ống dẫn nước, không khí, hơi nước, khí tự nhiên và hóa chất. •Chẩn đoán và xử lý tất cả các sửa chữa thiết bị. •Sửa đổi hệ thống ống nước / đường ống hiện có và hỗ trợ lắp đặt thiết bị mới •Trả lời các cuộc gọi của khách liên quan đến việc bảo trì phòng và thiết bị trong phòng hoặc khu vực công cộng •Duy trì nguồn cung cấp ống nước, cung cấp danh sách vật liệu cho các dự án bảo trì và xây dựng •Kiểm tra sự tuân thủ thống nhất với mã hệ thống nước •Ứng phó với tất cả các tình trạng khẩn cấp như hỏa hoạn, lũ lụt, v.v •Làm việc hòa đồng và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và giám sát viên •Trả lời các cuộc gọi của khách liên quan đến việc bảo trì phòng và thiết bị trong phòng hoặc khu vực công cộng. •Có thể được yêu cầu gọi điện khi cần thiết •Đảm bảo tất cả các khu vực đang làm việc được giữ sạch sẽ và trong điều kiện thích hợp để cung cấp một môi trường làm việc an toàn cho nhân viên •Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện trong bộ phận phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của công ty, và các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật •Có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận •Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận. QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp đến Trợ lý giám đốc Kỹ thuật/ giám sát TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý. |
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành; 7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Trưởng ca/ Giám sát | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/03/2024 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |
0362504682 |