• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Thư ký bộ phận Buồng phòng

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Thư ký bộ phận Buồng phòng
Nhà hàng / Khách sạn
Thư ký

NHIỆM VỤ CHUNG

• Cung cấp dịch vụ và thông tin đến khách của Khách sạn và khách gọi đến từ bên ngoài

• Hỗ trợ trong việc quản lý trong các hoạt động của buồng phòng

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

• Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm

• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác

• Có sự hiểu biết đầy đủ về cuốn sổ tay nhân viên và tuân thủ theo các qui đinh bên trong nó

• Thực hiện và chịu trách nhiệm các nhiệm vụ hợp lý khác theo yêu cầu         

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• Nhập vào máy tính các loại thư từ, bảng ghi nhớ, các thông tư và báo cáo như được phân công

• Duy trì nguồn hàng dự trữ trong văn phòng

• Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt như yêu cầu từ người phụ trách buồng phòng

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

• Sắp xếp các cuộc hẹn cho Trưởng bộ phận buồng phòng, ghi nhớ các buổi họp và hẹn trước.

• Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ trong khu vực làm việc.

• Lư giữ hồ sơ và các bảng ghi chép theo trât tự để xác định được vị trí thông tin lưu trữ như yêu cầu

• Xử lý và ghi lại những cuộc gọi đến hoặc các yêu cầu liên quan đến các hoạt động buồng phòng

• Cung cấp dịch vụ và thông tin cho khách trong khách sạn và khách gọi đến từ bên ngoài

• Kiểm tra và xác nhận trên bảng kiểm soát chính

• Liên hệ với nhà cung cấp bất kỳ yêu cầu nào về sự hoạt động của máy móc 

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

• Bằng cách thể hiện bản thân trên cả khi nghe điện thoại và gặp chính diện, thư ký đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình ảnh tuyệt với của Khách sạn

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

• Xem xét các than phiền nếu thấy cần thiết sẽ chuyển cho Trưởng bộ phận buồng phòng giải quyết

• Làm việc như hình ảnh tượng trưng của Trưởng bộ phận buồng phòng trong tầm nhìn của khách hàng và cấp dưới 

• Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp

• Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ người khác                     

QUAN HỆ

• Báo cáo trực tiếp đến quản lý buồng phòng

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan và các kế hoạch đặc biệt như yêu cầu của quản lý buồng phòng cả trong và ngoài Khách sạn

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Không yêu cầu
Trợ lý, thư ký
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682