Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
![]() |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Thợ mộc nề | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Nhân viên khách sạn | |
NHIỆM VỤ CHUNG Sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị bằng gỗ, tường, ban công và các vật dụng liên quan đến sơn và verni. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ và an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy. TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Sơn: sơn mới các trang thiết bị hoặc dậm sơn cho các thiết bị cũ trong khách sạn. •Mộc: sửa chữa hoặc đóng mới một số trang thiết bị bằng gỗ sử dụng trong phòng khách hoặc các khu vực khác trong khách sạn. •Hồ: dậm vá các tường xi măng, ban công… trong khách sạn. •Verni: đánh verni, dậm lại verni các thiết bị gỗ các khu vực trong khách sạn. •Sửa chữa hoặc thay mới các ổ khóa phòng. •Làm tốt các công tác vệ sinh khu vực sửa chữa và bảo dưỡng. •Tuân thủ quy trình an toàn và nội quy khách sạn, làm tốt công tác giao nhận phòng hoặc khu vực sửa chữa. •Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn. •Hoàn thành tốt các công việc khác do cấp trên giao. Phát huy tính chủ động trong công tác. •Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận. •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trong ca hoặc Giám đốc bộ phận Kỹ thuật TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý |
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành; 7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Nhân viên | |
Làm theo ca | |
Trên 1 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/12/2023 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |
0362504682 |