Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Quản lý Trực ca | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Kỹ sư kinh tế xây dựng | |
NHIỆM VỤ CHUNG •Chào đón, phục vụ, đưa tiễn khách. •Thường xuyên kiểm tra các phòng trống và khu vực công cộng. •Tiếp nhận, giải quyết, theo dõi việc giải quyết những phàn nàn và yêu cầu của khách, giám sát hoạt động phục vụ khách. TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA •Thường xuyên có mặt trong tiền sảnh khách sạn và khu vực lễ tân •hát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng, kể từ thời điểm họ đến và trong suốt kỳ nghỉ của họ, để khuyến khích khách quay lại. •Dự đoán nhu cầu của du khách và xem xét thực hiện •Xử lý bất kỳ khiếu nại của khách chưa được giải quyết trực tiếp bởi các thành viên của nhóm TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Đảm bảo thuân thủ nghiêm ngặt các quy trinh thủ tục hóa đơn và tiền mặt •Cập nhật bảng điều khiển ( doanh thu, tỷ lệ lấp đầy , giá phòng trung bình , dự báo hoạt động , quy hoạch số lượng nhân viên , vv) •Lập ra ngân sách hàng năm cho bộ phận, phân tích kết quả và thực hiện bất kỳ hành động khắc phục cần thiết •Đảm bảo các định mức, tiêu chuẩn và các chỉ số được thực hiện đúng và thực hiện kiểm tra thường xuyên . Đề xuất sự cải thiện nếu cần thiết •Đảm bảo rằng cơ sở và trang thiết bị của khách sạn luôn hoạt động tốt và trong tình trạng tốt •Áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy định an ninh của khách sạn ( trong trường hợp hỏa hoạn vv TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Giám sát, phối hợp, lên kế hoạch hàng ngày của việc phục vụ khách và những hoạt động của Tiếp tân. •Xem lại và tiếp tục giải quyết những vấn đề trong sổ của Trực ban. •Kiểm tra với Trưởng ca Tiếp tân về tình trạng phòng trong ngày. •Tiếp xúc, chào đón và tiễn đưa tất cả các khách VIP, khách thường xuyên và các khách lẻ khác. •Hướng dẫn, tháp tùng khách VIP và những khách thường xuyên lên phòng khi check-in. Nhanh chóng giải quyết hiệu quả những yêu cầu của khách, theo dõi việc check-in / check-out của khách. •Kiểm tra các phòng đã chuẩn bị cho các khách VIP hoặc khách thường xuyên sẽ check-in trong ngày. •Phải phối hợp chặt chẽ với nhân viên Thu ngân về việc thanh toán của khách. •Chịu trách nhiệm kiểm tra lịch làm việc của nhân viên bộ phận Tiếp tân, hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiếp tân trong việc huấn luyện đào tạo nghiệp vụ và xây dựng quy trình làm việc của nhân viên Tiếp tân. •Bảo đảm rằng tất cả những khu vực nằm trong sự kiểm soát của trực ban, nhân viên đều được bố trí thích hợp, đích thân kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo giải quyết công việc một cách hiệu quả. •Kiểm tra với Trưởng ca Tổng đài điện thoại để bảo đảm thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận trong việc phục vụ khách lưu trú tại khách sạn. •Kiểm tra với bộ phận Bảo vệ để bảo đảm việc xử lý đúng mức và đích thân giải quyết những rắc rối của khách về an ninh cũng như việc mất mát hoặc thất lạc tài sản của khách. •Kiểm tra với Trưởng, Phó bộ phận Phòng về những mặt hàng cung cấp cho khách: vật dụng đặt phòng, hoa, tạp chí phải được sẵn sàng trước khi khách check-in. •Báo cho các cấp lãnh đạo có trách nhiệm trong việc đón khách VIP khi khách check-in. •Yêu cầu Nhân viên Dịch vụ Khách hàng giới thiệu những trang thiết bị của quầy Business Center cho từng khách thương nhân. •Phối hợp và theo dõi cùng Trưởng bộ phận Phòng cũng như Trưởng bộ phận Kỹ thuật về việc thực hiện những yêu cầu của khách liên quan đến bảo trì hay sửa chữa trong phòng khách. •Thường xuyên kiểm tra các tầng, phòng khách và khu vực công cộng. •Tiếp nhận, theo dõi những phàn nàn của khách hàng và ghi lại những lời nhận xét, khen ngợi trong sổ Trực ban để Ban Tổng quản lý xem. •Kiểm soát khu vực Sảnh và các lối vào khách sạn từ Tiền sảnh. •Kiểm tra và bảo đảm những hình ảnh quảng cáo, những thông tin về tiệc tùng, hội nghị của khách sạn phải được giữ gìn đúng mực và thang máy lúc nào cũng sạch và ở tình trạng hoạt động tốt. TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI •Đào tạo đội ngũ sử dụng kỹ năng bán hàng phù hợp và giám sát thực hiện. •Đưa ra những chiến lược giá cả và phòng kết hợp với trưởng hoặc phó bộ phận. •Đảm bảo thương hiệu và / hoặc chương trình lòng trung thành của Tập đoàn để quảng cáo cho khách •Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn họ trong việc phát triển nghề nghiệp của mình •Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp đến Trưởng hoặc bộ phận Lễ tân TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
|
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Quản lý | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/01/2024 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |
0362504682 |