• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Quản lý thể thao giải trí

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Quản lý thể thao giải trí
Nhà hàng / Khách sạn
Trưởng Bộ phận

NHIỆM VỤ CHUNG

Vị trí này quản lý và tổ chức tất cả các môn thể thao nước, hoạt động giải trí và điều phối và lên lịch của tất cả các chuyến du ngoạn. Tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách bằng việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời theo tiêu chuẩn văn hóa và lõi của khách sạn. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện phù hợp với các chính sách của công ty, thực tiễn và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và ý định của tầm nhìn của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.

•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.

•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.

•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.

•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.

•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.

•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Khả năng quản lý và giám sát các sở giải trí và tất cả bao gồm tổ chức các chuyến du ngoạn, thực phẩm và đồ uống, vận chuyển, hoạt động, vv

•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế

•Giám sát sự sạch sẽ của tòa nhà giải trí, tham quan và các khu vực thể thao dưới nước và vị trí các yêu cầu đặc biệt với dịch vụ dọn phòng, Giặt ủi và kỹ thuật.

•Quảng bá và bán thêm các chuyến du ngoạn cho khách, tùy chỉnh nếu cần thiết để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách.

•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.

•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.

•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhân biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.

•Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của công ty về một trung tâm sức khỏe và thể dục, bao gồm phòng thay đồ và câu lạc bộ trẻ em.

•Khả năng kết hợp các hoạt động của bộ phận Giải trí với các hoạt động của khách sạn.

•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.

•Thực hiện các nhiệm vụ của một môn thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, hoặc tham dự câu lạc bộ sức khỏe khi cần thiết.

•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.

•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.

•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.

•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.

•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.

•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.

•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.

•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận

•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.

•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc

•Được đào tạo và chứng nhận trong các kỹ thuật First-Aid, CPR và Rescue.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.

•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

 

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

 

 

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: linhntm@ceogroup.com.vn
0362504682