Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Quản lý Spa | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Tổ trưởng bộ phận Khách sạn | |
NHIỆM VỤ CHUNG Trợ lý Quản lý Spa quản lý tất cả các hoạt động Spa. Người quản lý spa là chịu trách nhiệm trong tất cả các khía cạnh của công việc hành chính và giám sát chung các thiết bị vận hành. Quản lý Spa như trung tâm lợi nhuận: daonh thu và kết quả chung theo ngân sách được khách sạn xác định. Thiết lập, phối hợp và giám sát kế hoạch tài chính để kiểm soát tốt các hoạt động trong lúc vận hành. Chỉ đạo thực hiện các chính sách, thủ tục, kế hoạch và chương trình quản lý tất cả các vấn đề hoạt động và tài chính của cơ sở TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ của spa. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu •Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách. •Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát. •Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ. •Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị. •Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận. TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Đảm bảo nhân viên spa làm theo tiêu chuẩn dịch vụ, quy định, quy trình đưa ra, làm việc với tất cả các nhân viên phục vụ để đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng. •Luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp •Duy trì vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực spa. Thực hiện đầy đủ các quy định về vệ sinh, sức khỏe của địa phương. •Có trách nhiệm kiến thức sâu sắc các dịch vụ spa, giờ hoạt động, giá và các dịch vụ khác. •Đảm bảo kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm bán lẻ, sản phẩm chuyên nghiệp. •Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng •Duy trì chính sách bảo mật cho tất cả các khách hàng •Duy trì và thực hành luyện tập các quy trình về an toàn tại nơi làm việc •Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế •Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách. •Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất. •Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhận biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn. •Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan. •Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách. •Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát. •Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ. •Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị. •Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn. •Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định. •Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận •Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn. •Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI •Đảm bảo spa đạt được mục tiêu doanh thu, kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận •Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp sản phẩm cho spa và phát triển những tiêu chuẩn thương hiệu trong các dịch vụ, sản phẩm . •Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn •Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Hỗ trợ và giám sát nhân viên đặt spa để đảm bảo tối đa hiệu quả nguồn nhân lực. •Hỗ trợ lên kế hoạch đào tạo nhân viên Spa •Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác, ghi nhận những lời đóng góp. •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận •Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu. •Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh. •Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo. QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp đến Quản lý vận hành TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
|
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,… + Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
|
|
Không yêu cầu | |
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/01/2024 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |