• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Quản lý Doanh thu

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Quản lý Doanh thu
Nhà hàng / Khách sạn
Tổ trưởng bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Kiểm soát các công việc của nhân viên Đặt phòng và trực tiếp nhận, xử lý và xác nhận đặt phòng của khách.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

QUẢN LÝ ĐẶT PHÒNG

•Đạt được mục tiêu đặt ra của bộ phận.

QUẢN LÝ DOANH THU

1.Chiến lược thị trường: Phối hợp với các lãnh đạo thị trường để đảm bảo giá cả, vị trí và quản lý tồn kho của

2.Kinh doanh: Cung cấp đầu vào và định hướng về mục tiêu kinh doanh, giá cả và chiến lược kinh doanh và thông tin khách hàng

3.Nhân lực: Tạo và duy trì môi trường làm việc công bằng, cư xử công bằng và hài lòng của nhân viên để đạt được thành công trong công việc

4.Quản lý tài chính: Phát triển và quản lý ngân sách chiến lược thị trường để đạt hoặc vượt doanh thu mong đợi

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

QUẢN LÝ ĐẶT PHÒNG

•Lập ra ngân sách hàng năm cho bộ phận, phân tích kết quả và thực hiện bất kỳ hành động khắc phục cần thiết

•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu

•Đảm bảo rằng các thông tin thích hợp được đưa ra và nhận được bởi bộ phận của mình, đến và đi từ các phòng ban khác

•Lập ngân sách cho phòng Doanh thu

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

QUẢN LÝ ĐẶT PHÒNG

•Đảm bảo việc đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt và lưu trữ đầy đủ để tham khảo.

•Trả lời đối tác thông tin liên quan đến đặt phòng và tham mưu cho Trưởng, Phó bộ phận Tiếp tân các số liệu liên quan trước khi gửi xác nhận cho khách.

•Lưu hồ sơ các văn bản liên quan đến đặt phòng.

•Kiểm tra danh sách khách đến và các giấy tờ liên quan một (01) ngày trước khi khách đến để bảo đảm các thông tin chính xác.

•Duy trì và tăng cường các mối quan hệ tốt với các hãng lữ hành, công ty hàng không, các tổ chức thương mại cũng như các tổ chức xã hội.

•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

QUẢN LÝ DOANH THU

1.Đảm bảo khách sạn đạt/ vượt chỉ tiêu doanh thu đã đặt ra

2.Ứng dụng quản lý doanh thu và phối hợp với Ban Quản lý khách sạn để xác định chiến lược của khách sạn để đạt được ngân sách và vị thế thị phần

3.Không ngừng phân tích sự cạnh tranh, thời giá, thời vụ

4.Xem xét các hợp đồng cũ, đề xuất giá và các chính sách đi kèm khi tái ký hợp đồng

5.Đưa ra đề xuất cho các gói phòng kết hợp với các dịch vụ khác trong khách sạn, đa dạng hóa sản phẩm. kết hợp với phòng kinh doanh để xúc tiến bán các gói sản phẩm này

6.Quản lý và cân đối số lượng phòng giữa các kênh phân phổi để tối đa hóa doanh thu của khách sạn

7.Quy trình báo cáo và tổng kết cuối tháng

8.Đảm bảo tiêu chuẩn Quản lý doanh thu được thực hiện theo quy định của công ty

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn họ trong việc phát triển nghề nghiệp của mình

•Lãnh đạo và thúc đẩy bộ phận để tạo ra một bầu không khí làm việc tốt

•Dự đoán nhu cầu và tổ chức tuyển dụng cho bộ phận

•Thực hiện đánh giá kết quả hàng năm cho các thành viên trong bộ phận, đặt mục tiêu và giúp họ tiến bộ trong sự nghiệp của mình, phát triển kỹ năng của họ.

•Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện

•Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác và cởi mở với đồng nghiệp, đảm bảo nhân viên trong đội cũng vậy

QUAN HỆ

•Báo cáo  tới Tổng quản lý nếu có thể phối hợp chặt chẽ với VP Chủ đầu tư

•Phối hợp với  các bộ phận khác liên quan đến Kinh Doanh & Tiếp thị. Liên hệ với các bộ phận liên quan để đảm bảo các hoạt động cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 

 
Không yêu cầu
Quản lý
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682