• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • PHỤ TRÁCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Công ty CP ĐT & PT Du Lịch Vân Đồn

100 người
Khu Tổ hợp Du lịch Sonasea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
http://sonaseavandonharborcity.vn/

Thông tin tuyển dụng

PHỤ TRÁCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ
Tiếp thị / Marketing
Chuyên viên kinh doanh

- Tham gia phát triển ý tưởng, phối hợp với bộ phận Marketing và các Bộ phận khác của Phòng QLĐT. Thực hiện tổ chức điều phối các công việc của khu tiện ích (cửa hàng E-Coffee; Bãi biển; Kiosk; khu Camping…) của Công ty triển khai.

- Xây dựng ý tưởng nội dung cho các ấn phẩm sáng tạo ảnh và video. Tạo các sự kiện, chương trình trực tuyến/trực tiếp nhằm tăng tương tác khách hàng, nắm bắt và xác định được nhu cầu khách hàng.

- Lên ý tưởng nội dung đề xuất và triển khai các giải pháp, chương trình tổ chức sự kiện nhỏ tại gian hàng/Khu bán lẻ…;

- Phối hợp các bộ phận liên quan của Phòng và Công ty triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại, sms… cập nhật sự kiện, các chương trình khuyến mại, hoạt náo của gian hàng và cung cấp thông tin cho Marketing của chủ đầu tư để thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho các sự kiện diễn ra tại dự án và hỗ trợ khách hàng trong một số trường hợp;

- Tham gia trong công tác quản lý vận hành của P.QLĐT về việc cung cấp thông tin, khảo sát các vị trí cho thuê quảng cáo đối với các gian hàng trong hoặc khu vực liên quan.

 

Nắm thông tin về các thiết kế chỉ dẫn, bảng biển của gian hàng, giám sát và nghiệm thu nhà thầu thi công các hạng mục liên quan.

 

- Đề xuất các ý kiến đối với các hình ảnh maquette quảng cáo của gian hàng trình Ban lãnh đạo phê duyệt.

 

- Bán hàng và hỗ trợ bán hàng, cho thuê bất động sản theo chính sách của Công ty.

 

- Lập cơ sở dữ liệu đầy đủ về khách thuê và hợp đồng với khách thuê, liên tục cập nhật dữ liệu hàng ngày (nếu có phát sinh).

- Lập kế hoạch cho thuê các khu Gian hàng hàng năm, luôn nỗ lực để tỷ lệ lấp đầy khu vực thuê là cao nhất, theo yêu cầu của Công ty.

- Bằng cấp: Tôt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Kiến thức: hiểu biết về nền tảng về kinh tế, về lĩnh vực/dịch vụ đang phát triển, về quy trình xây dựng và phát triển các loại hình dịch vụ, về chiến dịch Marketing cho dịch vụ, về các nền tảng mạng xã hội.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo.

- Kỹ năng: giao tiếp, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, nghiêm túc và tinh thần làm việc nhóm.

- Microsoft Office: Thành thao vi tính văn phòng (Excel, word, …)

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Hưởng một số chính sách phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước

- Nghỉ ngày Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.

Không yêu cầu
Quản lý
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
30/04/2024

Thông tin liên hệ

Mrs Liễu
Email: vpvandon@ceogroup.com.vn
0388327528
0388327528