Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Phụ trách Bếp Canteen | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Giám sát bộ phận Khách sạn | |
NHIỆM VU CHUNG Chịu trách nhiệm chuẩn bị, nấu và phục vụ thức ăn cho nhân viên. TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Báo cáo và đề nghị ngay cho Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết. •Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý. •Tham vấn cho Bếp trưởng điều hành(bếp phó điều hành, trợ lý bếp phó) về vấn đề tuyển nhân viên bếp cho tổ mình phụ trách. •Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết. •Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của nhân viên. •Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …). TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Chịu trách nhiệm chuẩn bị và nấu thức ăn cho nhân viên trong căn tin của nhân viên. •Báo cáo thực đơn của căn tin cho Bếp trưởng hàng tháng •Quản lý và điều hành công việc của nhân viên trong căn tin, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh khu vực bếp căn tin. •Giữ gìn bảo quản dụng cụ, trang thiết bị, phòng ốc trong căn tin sạch sẽ, ngăn nắp và luôn hoạt động tốt. •Đảm bảo định lượng, chất lượng, nhiệt độ của thức ăn tại quầy phục vụ, quản lý tốt giá thành món ăn. •Lưu mẫu thực phẩm hàng ngày. •Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở căn tin. •Lưu giữ sổ sách để quản lý hiệu quả thực phẩm. •Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng. •Chịu trách nhiệm chính về định lượng, chất lượng món ăn, vệ sinh, an toàn tại khu vực được giao. •Nắm rõ cách chế biến, luôn luôn học hỏi để cải tiến nhằm hoàn thiện món ăn. •Huấn luyện nhân viên về kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí đĩa thức ăn, tiêu chí về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC... •Kiểm tra các phương tiện, dụng cụ được giao luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động và hoạt động tốt. Báo cáo ngay mọi trục trặc, không nên tự sửa chữa nếu liên quan đến các ống dẫn chất đốt và những gì có nguy cơ gây điện giật, cháy nổ. •Sắp xếp đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự chế biến của nhân viên dưới quyền, khi cần xin thêm phải theo đúng trình tự và quy trình xin tiếp phẩm. •Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên nhân viên Bếp về các mặt như thái độ làm việc, kỹ năng, giờ giấc và ý thức tiết kiệm. •Sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, với ý thức trách nhiệm cao, giảm tối đa phần loại bỏ, giữ đúng quy định về định lượng món ăn. •Nhận, bàn giao ca đầy đủ và chi tiết, thực hiện đúng quy trình đóng cửa bếp, kho… TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI •Thông hiểu và thực hiện đúng các qui trình, yêu cầu của khách sạn khi nhận sản phẩm đầu vào cũng như xin tiếp phầm cho nhân viên Bếp sử dụng. •Sử dụng sản phẩm, nguyên nhiên liệu và công lao động một cách tiết kiệm. •Lên kế hoạch công việc, phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp. •Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng. •Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn MỐI QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp: Bếp trưởng điều hành/ Bếp phó điều hành. NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý |
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng; 2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Quản lý | |
Hành chính | |
Trên 1 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/03/2024 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |
0362504682 |