• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên Giặt là

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên Giặt là
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân Viên Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Đảm nhận việc sắp đặt hoa cho phòng khách, khu vực công cộng, nhà hàng và nơi tổ chức tiệc để đảm bảo tiêu chuẩn của Khách sạn luôn được duy trì

•Thực hiện nhiệm vụ hiệu quả và làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm

•Duy trì chất lượng cao về diện mạo và vệ sinh cá nhân mọi thời điểm

•Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào và chịu trách nhiệm khi được phân công

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Đệ trình cho TBP Buồng phòng báo cáo hàng tháng trên sự phân tích về chi phí chuẩn bị hoa cho các bộ phận của Khách sạn

•Chịu trách nhiệm chắc chắn rằng số lượng hoa yêu cầu tương xứng với số lượng nhận và khớp với hóa đơn

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Yêu cầu hoa sau khi được phê duyệt của trưởng bộ phận buồng phòng

•Nhận và kiểm tra hoa đặt

•Chuẩn bị việc sắp xếp hoa cho phòng VIP, bàn hội nghị, các buổi tiệc và hội họp

•Kiểm tra chất lượng của việc trang trí hoa

•Chịu trách nhiệm về việc sạch sẽ của bình hoa và phòng chứa hoa

•Chịu trách nhiệm cho tất cả các thiết bị lưu trữ trong phòng hoa

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp

•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ người khác

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận Buồng phòng

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khi được yêu cầu từ ban quản lý Khách sạn

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

NHÂN VIÊN

1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

 

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Nhân viên
6 ngày/ tuần
Dưới 1 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/12/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682