• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên Đồ vải/Giặt là/ chạy đồ

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên Đồ vải/Giặt là/ chạy đồ
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Cung cấp dịch vụ sạch sẽ cho phòng khách đáp ứng yêu cầu và đảm sự hài lòng tối đa của khách  theo tiêu chuẩn thành lập khách sạn

•Làm sạch sàn nhà của phòng khách và xung quanh khu vực dịch vụ để phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm

•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác

•Quan tâm chu đáo đến diện mạo cá nhân để duy trì cao sự phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn

•Thực hiện và chịu trách nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Phân bổ tất cả vật dụng cần thiết đếncác khu vực được chỉ định phù hợp với các thủ tục được thành lập

•Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được quan tâm đến

•Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì kho làm việc, xe đẩy và tất cả các thiết bị và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu còn lại được sắp xếp  cùng một vị trí và chính xác vào cuối mỗi ca.

•Cho ý kiến về các vật dụng bị mất trong phòng, giá trị của nó và trả lại nó sớm nhất có thể

•Báo cáo bất cứ than phiền nào của Khách, những biến cố của người khả nghi trên tầng đến Giám Sát BP buồng phòng

•Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh khu vực hành lang và khu vực dịch vụ

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp

•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến giám sát buồng phòng

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

 

Chuẩn bị sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tại bất cứ thời điểm nào từ Ban quản lý Khách Sạn

 

NHIỆM VỤ CHUNG

•Cung cấp dịch vụ sạch sẽ cho phòng khách đáp ứng yêu cầu và đảm sự hài lòng tối đa của khách  theo tiêu chuẩn thành lập khách sạn

•Làm sạch sàn nhà của phòng khách và xung quanh khu vực dịch vụ để phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm

•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác

•Quan tâm chu đáo đến diện mạo cá nhân để duy trì cao sự phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn

•Thực hiện và chịu trách nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Phân bổ tất cả vật dụng cần thiết đếncác khu vực được chỉ định phù hợp với các thủ tục được thành lập

•Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được quan tâm đến

•Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì kho làm việc, xe đẩy và tất cả các thiết bị và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu còn lại được sắp xếp  cùng một vị trí và chính xác vào cuối mỗi ca.

•Cho ý kiến về các vật dụng bị mất trong phòng, giá trị của nó và trả lại nó sớm nhất có thể

•Báo cáo bất cứ than phiền nào của Khách, những biến cố của người khả nghi trên tầng đến Giám Sát BP buồng phòng

•Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh khu vực hành lang và khu vực dịch vụ

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp

•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến giám sát buồng phòng

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

 

Chuẩn bị sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tại bất cứ thời điểm nào từ Ban quản lý Khách Sạn

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Nhân viên
6 ngày/ tuần
Dưới 1 năm
7
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/03/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682