• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Kỹ sư trưởng

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Kỹ sư trưởng
Nhà hàng / Khách sạn
Kỹ sư Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG:        

-Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày, sửa chữa và bảo trì của Bộ phận Kỹ thuật & Bảo trì.

TRÁCH NHIỆM VÀ PHƯƠNG TIỆN:

-Giải quyết vấn đề, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng máy móc, dịch vụ cơ điện và xây dựng bảo trì chung.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:

-Báo cáo hàng tháng theo quy định của công ty, tất cả tiện ích tiêu dùng, danh sách lịch làm việc hàng tuần của nhân viên, nghỉ ốm hoặc nghỉ phép,trao đổi thư từ, yêu cầu mua hàng, kiểm soát hàng tồn kho và kho, phân tích than phiền, báo cáo ghi nhận sự kiện hằng ngày và nhiều bảng liệt kê những mục cần kiểm tra, xử lý lệnh công tác & sửa chữa, tổ chức họp định kỳ hay tóm tắt với nhân viên.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT:

Giải quyết vấn đề, hoạt động, sửa chữa và bảo trì như sau:

DỊCH VỤ CƠ KHÍ:

-Máy điều hoà không khí và ống xả và hệ thống thông gió

-Phòng lạnh

-Tất cả động cơ và bơm

-Vệ sinh thiết bị

-Nồi hơi

-Máy phát điện

-Xe hơi

-Thang máy

DỊCH VỤ ĐIỆN:

-Đường dây điện cao áp và tổng đài

-Biến thế

-Cầu dao tự động Chính

-Nguồn máy phát điện khẩn cấp

-Bảng phân phối Chính

-Chiếu sáng

-Kiểm soát dùng điện cho phòng khách

-Tất cả dây điện và dây cách điện

-Thiết bị an toàn

HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC VÀ NƯỚC NÓNG:

-Nồi hơi

-Phân phối hơi nước

-Máy phát nước nóng

-Bơm tăng thế nước nóng và lạnh

-Hệ thống nước nóng và lạnh

-Bồn chứa

-Thiết bị Vệ sinh

-Thiết bị lọc nước

-Hệ thống xử lý nước thải

-Hệ thống thoát nước

-Hồ bơi và thiết bị

CUỘC SỐNG VÀ AN TOÀN:

-Thiết bị chữa cháy

-Hệ thống báo cháy

-Hệ Rắc

-Bơm chữa cháy

-Khói  và máy dò sức nóng

-Quản lý chất lượng cho hồ bơi và sử dụng nước.

TIỆN ÍCH CUNG CẤP:

-Nước lạnh và nóng

-Điện

-Xe hơi

-Dầu nhiên liệu

THIẾT BỊ GIẶT ỦI:

-Máy giặt

-Máy sấy

-Máy ủi

-Máy giặt khô

Máy tạo kiểu, v.v

THIẾT BỊ NHÀ BẾP:

-Lò ga

-Lò nướng

-Lò hâm

-Máy cắt, v.v

BẢO TRÌ TOÀ NHÀ TỔNG QUÁT:

-Nghề thợ xây

-Mộc

-Sơn

-Tường

-Cấu trúc toà nhà

-Tất cả đồ gỗ, v.v

ĐIỆN TỬ VÀ THÔNG TIN LIÊN LẠC:

-Thiết bị AV

-Điện thoại

-Hệ vệ tinh và MATV

-Hệ mạng internet, v.v

PHỐI HỢP VỚI CÁC QUAN CHỨC:

-Điện (MEA)

-Nước (MWA)

-Điện thoại (TOT,CAT,TA), etc.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI:

-Kiểm soát giá năng lượng

-Kiểm soát chi phí khác

TRÁCH NHIỆM CON NGƯỜI:

-Tổ chức, thúc đẩy, kiểm soát và xử lý nhân viên cũng như vật dụng và nhà thầu, huấn luyện nhân viên. 

QUAN HỆ:

-Báo cáo cho tổng quản lý

-Phối hợp và nối kết với các công ty dịch vụ khác, nhà thầu, tư vấn, kiến trúc sư, và chính phủ, v.v

NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI:

 

-Chấp nhận nhiệm vụ bổ sung hoặc nhiệm vụ tạm thời được giao bởi cấp trên theo từng thời điểm

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 

 

 
Không yêu cầu
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682