• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Giám sát Tiền sảnh

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Giám sát Tiền sảnh
Nhà hàng / Khách sạn
Giám sát bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

Giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên bộ phận Tiếp tân cũng như hoạt động phục vụ khách của bộ phận.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

Tổ chức và giám sát hoạt động của lễ tân

•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của họ

•Duy trì tiêu chuẩn tuyệt vời của dịch vụ khách hàng trong nội bộ và bên ngoài

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận.

•Chịu trách nhiệm đón tiếp khách VIPs.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát bộ phận trực thuộc của mình.

•Cung cấp phân tích về báo cáo theo yêu cầu của quản lý hoặc yêu cầu của doanh nghiệp

•Thành lập đội ngũ cho đội của mình theo nhu cầu kinh doanh

•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.

•Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.

•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.

•Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.

•Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.

•Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.

•Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.

•Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.

•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.

•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Lễ tân/ phó bộ phận lễ tân.

•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác.

•Hỗ trợ các bộ phận khác nếu cần.

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu điều vào bất kỳ khu vực nào cần giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu.

•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Trưởng ca/ Giám sát
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682