Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Kỹ sư kinh tế xây dựng | |
NHIỆM VỤ CHUNG: Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị chịu trách nhiệm quảng cáo cho khách sạn mà mình được bổ nhiệm để đạt được doanh số bán hàng tối ưu ở điều kiện tốt nhất có thể cho công ty và cập nhật hóa với thị trường. TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA: Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị thực hiện nhiệm vụ của mình trong khuôn khổ quy định của chuỗi, định mức khách sạn và các quy định nội bộ. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH: -Lập ra kế hoạch tiếp thị hàng năm cùng với Tổng quản lý của khách sạn. Đảm bảo tuân theo kế hoạch và giám sát mọi tiến trình hoạt động. Cập nhật kế hoạch khi cần thiết (hàng quý). Giám sát, quản lý đội ngũ nhân sự của mình: -Thông tin liên lạc nội bộ (khách sạn / kinh doanh ) -Hệ thống tài liệu . -Hệ thống hoạt động của văn phòng -Kiểm soát hàng hóa tồn kho -Kiểm soát nhân viên trong bộ phận của mình. Xác định trách nhiệm công việc cho nhân viên kinh doanh và nhân viên hành chính. Hỗ trợ đội ngũ nhân sự của mình và đảm bảo hiệu quả -Gửi thư điện tử hàng ngày với các khách hàng. -Theo sát hàng ngày -Báo cáo bán hàng -Ghi lại số liệu thống kê doanh số bán hàng ( mục tiêu bán hàng ) -Gói khuyến mãi. -Phân tích thị trường của các doanh nghiệp mới -Phân tích thị trường của các doanh nghiệp mới -Khuyến khích các tài khoản hiện có trở thành tài khoản có sinh lợi . Bao gồm " Báo cáo doanh thu hàng tháng " , Tóm tắt thông tin của tất cả các phân khúc kinh doanh và tiếp thị, hoạt độngkinh doanh , Phân tích đối thủ cạnh tranh, và phân tích thị phần. Tiến hành đánh giá nhân viên hàng năm. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ -Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận của mình với sự chấp thuận của Ban quản lý. -Giám sát trang phục sạch sẽ và đồ trang điểm của nhân viên mình. -Kiểm tra việc thiết lập lịch trình cho nhân viên của mình một cách công bằng và đảm bảo việc đăng ký phủ hợp với luật lao động và đảm bảo ngân sách. -Giám sát lịch trình. -Sắp xếp lịch nghỉ phép đảm bảo rằng các kỳ nghỉ không ảnh hưởng đến chất lượng công việc và trong khuôn khổ pháp luật lao động. -Có thể tặng thưởng và xử phạt nhưng không được buộc một nhân viên nào thôi việc mà không có sự đồng ý của Ban quản lý. -Xác định trước số lượng nhân viên sẽ được sử dụng trong mỗi mùa QUAN HỆ CON NGƯỜI VÀ ĐÀO TẠO: -Đánh giá mỗi thành viên trong đội ngũ của mình ít nhất một năm một lần và thực hiện đánh giá sơ bộ hai lần một năm. -Chịu trách nhiệm về việc sự chào đón và định hướng nhân viên mới. -Chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh và khía cạnh chung của nhân viên mình, đặc biệt về mặc đồng phục. -Đảm bảo bầu không khí tốt và hợp tác hiệu quả trong bộ phận của mình. -Triệu tập các cuộc họp với nhân viên của mình đều đặn với mục đích cung cấp thông tin. -Đảm bảo rằng các khóa học đào tạo nội bộ được tổ chức trong dịch vụ của mình: chương trình đào tạo, các buổi đào tạo. -Đảm bảo rằng việc đào tạo nói trên cung cấp cho đồng nghiệp của mình sự cải thiện kỹ năng và vẫn còn phù hợp với các dịch vụ, các chỉ tiêu của khách sạn. TRÁCH NHIỆM KINH DOANH -Phải đảm bảo bản thân được thông báo chi tiết về sản phẩm (chỗ ở, nơi ăn uống và các cơ sở vật chất khác). -Cùng với Quản lý khu nghỉ mát thiết lập giá khách sạn hiện hành. -Giám sát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến đối thủ cạnh tranh. (trang web, giá cả, dịch vụ được cung cấp định kỳ, hàng quý hoặc thường xuyên hơn khi cần thiết) -Thực hiện các chính sách và thủ tục theo hướng dẫn của Tổng Quản lý khu nghỉ mát. -Dự báo mô hình du lịch trong tương lai và cung cấp thông tin phản hồi để quản lý. -Theo dõi và giám sát hoạt động và quá trình sản xuất của nhóm mà mình quản lý. NHIỆM VỤ CỦA BỘ PHẬN KINH DOANH -Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị giúp đỡ nhóm của mình hoàn thành tốt các mặt sau: -Xác định tiềm năng kinh doanh và giữ mối liên hệ gần gũi với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng thông qua các chuyến thăm cá nhân, các cuộc gọi điện thoại và thư từ hướng đến ký kết hợp đồng với họ, đặc biệt là với các tài khoản của công ty. -Hoàn thành mục tiêu và đảm bảo đạt được hạn ngạch như đã đề ra trong kế hoạch tiếp thị. -Đảm bảo đội ngũ bán hàng đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng và dịch vụ khách hàng được cung cấp tương ứng một cách hiệu quả theo yêu cầu của họ. Trong trường hợp khiếu nại của khách hàng, khi có nhu cầu, phải tận dụng mình là trung gian để hòa giải cho khách sạn và khách hàng. -Đảm bảo các dịch vụ hậu bán hàng luôn sẵn sàng, và đặc biệt, khi có mối quan ngại về khách hàng đã khiếu nại. -Lên ý tưởng cùng với đội ngũ bán hàng, hoạt động khuyến mãi kinh doanh và các gói sản phẩm. -Tiến hành thay mặt công ty đàm phán khi được yêu cầu và khi làm như vậy cần chú ý cẩn thận không để vượt quá giới hạn thẩm quyền của mình. -Thiết lập mối liên hệ thường xuyên với các hiệp hội lớn và cơ quan chính phủ chuyên về lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. -Xác nhận đề xuất từ lời nói thành văn bản. -Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng của mình và báo cáo bất kỳ ý kiến mang tính chất bất lợi cho việc quản lý cải chính. -Ở bất kì thời điểm nào cũng phải biết được tất cả chương trình đặc biệt / chương trình khuyến mãi của khách sạn và lịch trình quảng cáo đề có thể thương lượng với khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết. -Tối đa hóa thị phần của Best Western Premier Sonasea PQ tại khu vực / lãnh thổ của mình. -Hỗ trợ hoạt động giải trí cho khách hàng tiềm năng khi cần thiết để duy trì và phát triển mối quan hê mang tính chất lâu dài. -Tổ chức và tham dự các hội chợ thương mại khi có yêu cầu. MỐI QUAN HỆ NHIỆM VỤ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG -Phát triển và thúc đẩy mối quan hệ tốt với công chúng, khách hàng và các thành viên thương mại với nỗ lực đảm bảo và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của khách sạn. -Đảm bảo tất cả các nỗ lực quảng cáo bán hàng và quan hệ công chúng mang lại lợi nhuận tối ưu. CÁC MỐI QUAN HỆ CHỨC NĂNG -Giám đốc Bộ phận Kinh Doanh và Tiếp thị báo cáo trực tiếp cho Tổng Quản lý khu nghỉ mát và phối hợp chặt chẽ với tất cả các nhà quản lý bán hàng. Duy trì liên lạc tốt với các bộ phận của khách sạn và có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên bán hàng ở cấp khu vực. CÁC MỐI QUAN HỆ BÊN NGOÀI -Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị duy trì liên lạc với những người chuyên nghiệp, báo chí, phương tiện truyền thông, các quan chức chính phủ, các công ty doanh nghiệp và với bất kỳ người nào là khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI -Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị: -Khi vắng mặt, Giám đốc Kinh doanh có thể được thay thế bằng Trưởng phòng kinh doanh trong bộ phận. -Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị có thể được kêu gọi đảm nhiệm: -Các hoạt động ngoài lĩnh vực chuyên môn của mình và công khai công bố về những chương trình đặc biệt. TIẾT LỘ THÔNG TIN CÔNG TY -iám đốc Kinh doanh & Tiếp thị được yêu cầu (ngay cả trong hay sau thời gian làm việc của mình) không được tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến khách sạn hoặc bất kỳ thỏa thuận, giao dịch hay các vấn đề có thể liên quan đến lĩnh vực hiểu biết của mình trong suốt quá trình hay khoảng thời gian làm việc của mình với công ty mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty.
|
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành; 7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
|
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/01/2024 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |