• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Trưởng bộ phận Buồng phòng

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Trưởng bộ phận Buồng phòng
Nhà hàng / Khách sạn
Trưởng Bộ phận

NHIỆM VỤ CHUNG

- Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động tổng thể của bộ phận buồng phòng.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

- Quản lý bộ phận buồng phòng chịu trách nhiệm và có trách nhiệm cho việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của phòng và bên ngoài khu vực công cộng được sạch sẽ, duy trì ý thức cũng như tạo động lực cho nhân viên trong việc phục vụ khách hàng và có tinh thần đồng đội. Quản lý bộ phận buồng phòng phải công bằng và có hình thức xử lý kỷ luật nhân viên khi cần thiết.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

Ủy quyền cho giám sát quản lý tất cả các nhân viên trong bộ phận và hỗ trợ họ trong việc chuẩn bị lịch trình làm việc.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

• Chịu trách nhiệm trong việc  phân bổ chi phí nhân lực hiệu quả đối với tất cả các nhân viên làm phòng và khu vực công cộng.

• Mục tiêu chính của người quản lý trong việc bố trí là đảm bảo chi phí tiền lương ở mức tối thiểu trong khi  chất lượng dịch vụ cũng như năng suất đạt được ở mức độ cao nhất.

• Chuẩn bị lịch làm việc cho  nhân sự hàng tuần , giám sát nhân viên tham gia và hỗ trợ trong việc lên kế hoạch lịch trình làm việc .

• Chuẩn bị báo cáo khác nhau hàng tháng theo yêu cầu của Phó Tổng Quản Lý.

•   Tiến hành các cuộc họp thường xuyên để xem xét , theo dõi, điều chỉnh và nâng cấp hiệu suất làm việc của bộ phận đồng thời cũng vừa đóng vai trò giải thích và hướng dẫn các chính sách và thủ tục mới.

• Tiến hành các cuộc họp thường xuyên để xem xét , theo dõi, điều chỉnh và nâng cấp hiệu suất làm việc của bộ phận đồng thời cũng vừa đóng vai trò giải thích và hướng dẫn các chính sách và thủ tục mới.

• Lên ngân sách và điều hành ngân sách hàng năm của bộ phận phối hợp với Phó Tổng Quản Lý và đảm bảo chi tiêu của bộ phận trong phạm vi ngân sách, báo cáo chi tiết doanh thu và chi phí với Trưởng bộ phận phòng mỗi tháng.

•   Cótrách nhiệm trong việc đảm bảo  toàn thể nhân viên trong bộ phận luôn ăn mặc chỉnh tề vào mọi thời điểm, ví dụ như mặc đồng phục đúng và đẹp , vệ sinh cá nhân: tóc, trang điểm….

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•   Xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu và khiếu nại của khách một cách hiệu quả và thiết lập một mối quan hệ thân thiện với tất cả khách hàng, khách và khách của khách sạn                                    

• Giám sát chặt chẽ, đưa ra những đề nghị cải tiến và thay đổi hoạt động của bộ phận, đặc biệt là liên quan đến việc tạo ra các tiêu chuẩn dịch vụ tốt hơn, tăng doanh thu và giảm chi phí.

• Chịu trách nhiệm đảm bảo cho tất cả kho / hàng vải và việc sử dụng chúng hiệu quả và kiểm soát chi phí một cách hiệu quả nhất.

 

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

• Lên kế hoạch và tổ chức đào tạo thường xuyên cho tất cả các nhân viên của bộ phận, đặc biệt nhân viên mới, đặc biệt chú ý đến lịch sự, hiệu quả, tiêu chuẩn dịch vụ, tươm tất, ngoại giao và kiến thức công việc thực tế.

•   Xác định và phát triển phẩm chất lãnh đạo trong cấp dưới để hướng dẫn họ phát triển.

• Góp sức cho sự nghiệp của tập đoàn C.E.O và của khách sạn, cung cấp và bổ sung nguồn nhân lực cho khu nghỉ dưỡng trong tương lai.

• Có mối quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp.

• Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và luôn nhiệt tình giúp đỡ.

 

QUAN HỆ

• Báo cáo trực tiếp cho Tổng quản lý/ Phó tổng quản lý

• Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan khác của khách sạn, và tham dự các cuộc họp thường xuyên theo định kỳ .

• Tham gia trong việc cung cấp và tiếp nhận góp ý xây dựng liên quan đến các bộ phận và toàn thể khách sạn, để nâng cao hiệu quả , năng suất và dịch vụ.

 

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Tổng quản lý cả trong và ngoài khách sạn.

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

 

 - Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Không yêu cầu
Trưởng Bộ phận
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682