• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Trưởng bộ phận Ẩm thực

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Trưởng bộ phận Ẩm thực
Nhà hàng / Khách sạn
Trưởng Bộ phận

NHIỆM VỤ CHUNG

•Giám sát  trong suốt thời gian phục vụ ăn uống để đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và các bước dịch vụ được đáp ứng thông qua các tương tác của khách.

•Hỗ trợ quản lý trong đội ngũ lãnh đạo các bộ phận trực thuộc bằng cách đào tạo cấp dưới.

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ

•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ khách hàng trong nội bộ và bên ngoài.

•Tuân thủ các tiêu chuẩn diện mạo tác phong của khách sạn & quy định nội bộ

•Thiết kế thực đơn đặc biệt, mua hàng hóa và liên tục thực hiện các cải tiến cần thiết trong sự hợp tác với đầu bếp điều hành.

•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp.

•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của họ.

•Thiết lập mục tiêu, KPI, lịch trình, chính sách và thủ tục

•Cung cấp một cách giao tiếp hai chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tinh thần đồng đội.

•Báo cáo về quản lý liên quan đến kết quả bán hang và chất lượng.

•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn

•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các quy định của chính phủ sở tại.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát.

•Đảm bảo rằng nhóm của anh ấy/ cô ấy tuân thủ tất cả các chính sách & quy trình của khách sạn, bao gồm cả quy trình thu ngân.

•Cung cấp phân tích về báo cáo theo yêu cầu của quản lý hoặc yêu cầu của doanh nghiệp.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan đã được phân công.

•Tham gia quản lý ca trực theo yêu cầu

•Giám sát dịch vụ khách hàng liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt được sự hài lòng tối đa của khách thông qua các kết nối phản hồi của khách.

•Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách.

•Đưa ra kế hoạch hành động & hành động khắc phục để báo cáo lỗi

•Xây dựng các SOP liên quan đến bộ phận của anh ấy/ cô ấy và đảm bảo chúng được truyền đạt tốt.

•Đảm bảo sự sạch sẽ của tất cả các khu vực hoạt động F & B, trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà

•Cung cấp những sư giải trí cần thiết cho các hoạt động khác nhau của F & B.

•Tham gia vào tất cả các cuộc họp liên quan đến khách sạn.

•Bắt đầu cuộc họp bộ phận hàng ngày mà bàn các chủ đề cụ thể.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Phân tích kịp thời về Giá Thực phẩm & Đồ uống liên quan đến cạnh tranh.

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn

•Hình thức giải trí của khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại

•Sự tham gia và đầu vào đối với các hoạt động Marketing của F & B

•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động F & B

TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ

•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn

•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên

•Phát triển và duy trì huấn luyện của bộ phận.

•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên

•Đảm bảo việc tuyển dụng đội ngũ của mình.

•Đảm bảo rằng nhân viên tham gia được theo dõi và ghi lại.

MỐI QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp cho Tổng quản lý.

•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn.

NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu điều vào bất kỳ khu vực nào cần giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu.

•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

 

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 

 

 
Không yêu cầu
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: linhntm@ceogroup.com.vn
0362504682