Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
![]() |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Trợ lý Kỹ sư trưởng | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Thư ký | |
NHIỆM VỤ CHUNG •Hỗ trợ Trưởng bộ phận điều hành và quản lý mọi hoạt động trong bộ phận. Trực tiếp quản lý tất cả các mặt về kỹ thuật trong bộ phận: về bảo trì, sửa chữa, cải tạo công trình, đổi mới các trang thiết bị. Đảm bảo các công việc phần cứng của khách sạn luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Trực tiếp kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của KS (PCCC, hệ thống gaz, điện…). •Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Theo dõi công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc. •Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập dự toán và quy hoạch hàng năm, tham gia đàm phán báo giá và nghiệm thu các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng công trình, quản lý chi phí một cách hợp lý. •Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch và trực tiếp thực hiện công tác bồi dưỡng và đào tạo nhân viên định kỳ để thi nâng bậc. •Khi Trưởng bộ phận vắng mặt, thay thế Trưởng bộ phận điều hành bộ phận (theo ủy quyền). Chủ trì các cuộc họp của bộ phận, trực tiếp kiểm tra nhật ký công tác và sổ bàn giao ca trực của bộ phận, đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ. TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT •Trực tiếp và thường xuyên khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn KS để báo cáo Trưởng bộ phận. Phải luôn đảm bảo trong tình trạng vận hành và an toàn. •Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả KS, thì lập tức tới hiện trường xử lý, giảm tối đa mức thấp nhất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn. Hỗ trợ Trưởng bộ phận thẩm định kế hoạch sửa chữa khẩn cấp, làm tốt công tác phối hợp trong bộ phận và với các phòng ban, bộ phận liên quan. •Trực tiếp theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp tiết kiệm năng lượng trong khách sạn nhằm làm giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế. •Hỗ trợ Trưởng bộ phận xác định và thẩm tra việc thực hiện các quy trình thao tác, nội quy của phòng máy. •Hỗ trợ Trưởng bộ phận thẩm định các phiếu đề xuất mua vật tư, phụ kiện sửa chữa hoặc trang thiết bị mới. •Trực tiếp theo dõi, giám sát việc xuất nhập kho và công việc của thủ kho. Chứng kiến việc kiểm kê kho theo định kỳ cùng với bộ phận kế toán. •Trực tiếp theo dõi các công tác bảo trì các thiết bị trong khách sạn theo kế hoạch tuần, tháng, quý hoặc năm để báo cáo Trưởng bộ phận. •Trực tiếp kiểm tra tình hình chấp hành nội quy và kỷ luật lao động của khách sạn, theo dõi nhân viên có hoàn thành công việc được giao và có ý kiến đề xuất báo cáo Trưởng bộ phận. Có trách nhiệm về công tác an toàn lao động trong bộ phận mình. •Thay mặt Trưởng bộ phận phân công công việc quản lý nhân viên và công việc cho các giám sát. Trực tiếp điều động và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận. •Kiểm tra đối với nhân viên mới, đề đạt ý kiến tuyển dụng hay không tuyển dụng cho Trưởng bộ phận. •Hoàn thành tốt những công tác khác do cấp trên giao. Phát huy tính chủ động trong công việc. •Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI Theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp tiết kiệm năng lượng trong khách sạn nhằm làm giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Kiểm tra và đánh giá công việc thực hiện của các nhân viên cũng như Trưởng nhóm. •Xử lý các trường hợp vi phạm của nhân viên & đề xuất khen thưởng. •Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật cũng như những trường hợp đề bạt nhân viên lên Trưởng bộ Phận. •Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận. QUAN HỆ Báo cáo trực tiếp đến giám đốc kỹ thuật TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý |
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng 2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành; 7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,… + Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Trợ lý, thư ký | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
30/11/2023 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |