• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên Y tá

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên Y tá
Nhà hàng / Khách sạn
HR Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

Thực hiện sơ cứu, kiểm tra nhân viên và hỗ trợ khách trong các trường hợp khẩn cấp.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

Làm báo cáo

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT        

• Khám nhân viên bị bệnh khi được yêu cầu

• Đào tạo sơ cấp cứu cho nhân viên hàng quý

• Để có sẵn thuốc

• Lập báo cáo hai tuần một lần về tình hình sử dụng thuốc

• Kiểm tra mẫu thực phẩm được lưu giữ bởi nhà thầu Canteen Nhân viên

• Tổ chức khám hoặc tiêm chủng theo lịch cho nhân viên

• Hộ tống các đội thể thao của khách sạn đến hỗ trợ y tế

• Lập báo cáo hàng tháng cho HRM

• Đảm bảo hộp sơ cứu tại các khoa có đầy đủ dụng cụ cần thiết.

• Kiểm soát và kiểm tra vệ sinh thực phẩm tại Bếp

• Liên hệ với công ty Bảo hiểm Y tế để lấy thẻ bảo hiểm y tế cho nhân viên và nhận yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

• Liên hệ với Đoàn kiểm tra vệ sinh thực phẩm.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng Nhân sự

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

NHÂN VIÊN

1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

 

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Nhân viên
6 ngày/ tuần
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/12/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682