• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên Phục vụ

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên Phục vụ
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân Viên Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Hỗ trợ khách bằng mọi cách có thể để đảm bảo khách trải nghiệm sự độc đáo và sự hài lòng tối đa ở F&B

•Bảo đảm dịch vụ và chuẩn bị đồ uống phục vụ cho khách hàng

•Tuân thủ các tiêu chuẩn Thực phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

•Là một phần tích cực của quy trình bán hàng

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ

•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài

•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về diện mạo tác phong

•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp

•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách

•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục    

•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội

•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên

•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn

•Báo cáo lỗi cho quản lý

•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các  qui đinh của đất nước

•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

Thực hiện theo quy trình chính xác

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công

•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách mặc dù khách không phản hồi hoặc lưu ý.

•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng

•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước

•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ khiếm khuyết

•Báo cáo phản hồi trung thực của khách

•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng

•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng

•Tôn trọng nghi thức điện thoại.

•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo

•Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống

•Hỗ trợ khách trong khi khách đang ngồi

•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.

•Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm.

•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp

•Chịu trách nhiệm dọn dẹp, thu gom và trả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống đến khu vực thích hợp

•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.

•Hỗ trợ khách thanh toán

•Nhận đơn đặt hàng thức ăn  và đồ uống nếu cần thiết

•Hỗ trợ giao hàng đồ ăn và đồ uống cho khách hàng

TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI

 

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy.

•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp

TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

MỐI QUAN HỆ

•Báo cao trực tiếp cho tổ trưởng/ Giám sát/ Quản lý bộ phận trực thuộc.

•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng

NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ

•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu

•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian

•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

NHÂN VIÊN

1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

 

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 

 

 
Không yêu cầu
Nhân viên
6 ngày/ tuần
Dưới 1 năm
13
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/12/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682