• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên Khu vui chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên Khu vui chơi trẻ em
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân Viên Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

Nhân viên Trung tâm Trẻ em chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hàng ngày của bộ phận này và biến nó thành chương trình trải nghiệm hoạt động tốt nhất trong ngành. Sự xuất sắc sẽ đạt được bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.      

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn của khach san.   

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

Phải thực hành các phương pháp tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh và sức khỏe theo quy định của địa phương cũng như Chính sách và Quy trình của Nơi lưu trú. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tại tất cả các khu vực của Trung tâm Trẻ em.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

• Tạo sự cân bằng giữa các hoạt động hấp dẫn, độc đáo, đáng nhớ và hấp dẫn cho trẻ tập ngồi bô đến 12 tuổi.

• Dẫn dắt các chương trình và truyền tải cảm giác vui vẻ, nhiệt tình đến khách hàng khi lôi kéo họ tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

• Chủ động đảm bảo cơ sở vật chất, dịch vụ và thiết bị sạch sẽ và hoạt động tốt nhất.

• Đảm bảo các biện pháp an toàn và an ninh ở mức cao nhất được thực thi bất cứ khi nào giao phó trẻ em của khách.

• Phát huy tối đa tính chuyên nghiệp, kiên nhẫn và phẩm chất lãnh đạo khi tương tác với trẻ tại trung tâm và trong các hoạt động.

• Tạo và duy trì bầu không khí vui vẻ nhưng có kiểm soát và tôn trọng giữa trẻ em, trẻ em với người lãnh đạo và trẻ em với những vị khách khác trong khuôn viên.

• Thiết lập và thực thi chính sách truyền thông mạnh mẽ đối với phụ huynh của trẻ đến thăm trung tâm. Đảm bảo có tài liệu và thông tin liên lạc về mọi vấn đề đáng chú ý về an ninh, an toàn hoặc hành vi có thể phát sinh trong quá trình trẻ ở trung tâm.

• Giám sát việc đặt chỗ tại Trung tâm Trẻ em để đảm bảo năng suất và hiệu quả lao động tối đa.

• Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện trong bộ phận đều phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty cũng như các tiêu chuẩn an toàn và an ninh đã được thiết lập.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

• Hỗ trợ tiếp thị và bán các hoạt động và dịch vụ của Trung tâm Trẻ em.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp

•Có sự hiểu biết , hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ người khác

•Giao tiếp với các bộ phận đối tác và đồng nghiệp để đạt được sự hài lòng cao hơn của khách hàng và sử dụng hiệu quả nhân lực và cơ sở vật chất.

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp cho Trợ lý Quản lý trung tâm thể dục thể thao

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

NHÂN VIÊN

1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

 

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Nhân viên
6 ngày/ tuần
Dưới 1 năm
2
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/12/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682