• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên Dịch vụ khách hàng
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Đón tiếp, chào hỏi cung cấp dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ đúng theo quy định.

•Nhận các lời khen của khách một cách lịch thiệp và theo dõi từng việc phàn nàn.

•Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến việc phục vụ khách vào sổ bàn giao để người quản lý xem.

•Hỗ trợ cho Trưởng, phó bộ phận Tiếp tân (FOM, Asst. FOM) trong việc hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận Tiếp tân.

•Đảm bảo việc phục vụ khách đến từng cá nhân tại bộ phận Tiếp tân.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Lưu giữ và cập nhật thường xuyên những hồ sơ thông tin về khách hàng, các ngày sinh nhật và lễ kỷ niệm của khách đã ở.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Xử sự như “chủ nhà” đối với khách của khách sạn, bao gồm các khách đáng được chú ý đặc biệt, khách gia đình, phụ nữ và người tàn tật.

•Sẵn sàng giúp đỡ khách.

•Chuẩn bị giỏ trái cây và các vật dụng đặt phòng khác theo yêu cầu đặc biệt của khách.

•Bảo đảm tất cả khách hàng đều được nhân viên phục vụ nhanh chóng và lịch sự .

•Hướng dẫn khách về phòng sau khi đã check-in, giới thiệu tiện nghi của khách sạn và những dịch vụ đặc biệt trong khách sạn cho khách trên đường đưa khách về phòng.

•Kiểm tra với Giám sát tiếp tân về tình trạng phòng trong ngày, nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của khách.

•Kiểm tra tất cả các phòng được sắp xếp trong ngày cho các khách VIP và khách thường xuyên khi được yêu cầu.

•Phải có khả năng cung cấp cho khách bất cứ thông tin nào liên quan đến hội họp, dịch vụ mua vé, thông tin chung về lịch các chuyến bay, xe buýt, phà và tàu hỏa, những sự kiện đặc biệt trong thành phố và những hoạt động của khách sạn trong thời điểm đó. Luôn thể hiện sự quan tâm đối với khách mọi lúc, mọi nơi.

•Bộ phận quan hệ khách hàng phải bảo đảm giữ mối quan hệ và phối hợp tốt với các bộ phận khác trong việc phục vụ khách.

•Bảo đảm cho tất cả khách ở khách sạn, đặc biệt là khách thường xuyên, được hưởng những tiện ích dịch vụ cao cấp của khách sạn và có được thời gian lưu trú thật hài lòng tại khách sạn.

•Gặp gỡ và đón tiếp các khách hàng thường xuyên và khách VIP khi họ đến. Kiểm tra danh sách đến trong ngày của khách VIP, khách hàng thường xuyên và tất cả các khách lẻ để lên kế hoạch đón tiếp.

•Đối chiếu với hồ sơ xác nhận phòng để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được đáp ứng.

•Đảm bảo các phàn nàn của khách hàng trong quá trình lưu trú luôn được xử lý nhanh và tốt nhất.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Lễ tân

•Hỗ trợ các bộ phận liên quan.

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

•Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

 

•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

NHÂN VIÊN

1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

 

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Không yêu cầu
Nhân viên
6 ngày/ tuần
Trên 1 năm
2
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682