• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Kế toán Thanh toán

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Kế toán Thanh toán
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

Quản lý thu - Chi quỹ tiền mặt, tiền gởi ngân hàng (cash flow).

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Thu tiền bán hàng và nợ bằng tiền mặt, thẻ tín dụng

•Thu tiền các khoản thu khác : thu tạm ứng, thu mua bán phế liệu,…

•Kiểm tra tỷ giá thu đổi của quầy trước khi chi và chi thu đổi ngoại tệ

•Kiểm tra và đối chiếu các giao dịch thẻ với ngân hàng.

•Kiểm tra và chi các chứng từ thanh toán bằng tiền mặt, tiền gửi ngân hàng .

•Kiểm tra và hoàn chỉnh bộ chứng từ chi hoa hồng cho đối tác mạng.

•Cập nhật các khoản thu chi qua tài khoản ngân hàng vào hệ thống.

•Kiểm kê quỹ tiền mặt : VND, ngoại tệ của thủ quỹ và các quầy.

•Lập tờ khai thuế TNCN không thường xuyên, thuế nhà thầu.

•Lưu chứng từ : thu, chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng

•Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.

•Tham gia tích cực vào đào tạo.

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Kế toán tổng hợp

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Chuyên viên
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/03/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682