Thông tin chi tiết
Thông tin công ty |
|
![]() |
|
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,… Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ: NỘP HỒ SƠ |
|
200 người | |
wyndhamgardensonaseavandon.com | |
Thông tin tuyển dụng |
|
Giám sát Nhân sự | |
Nhà hàng / Khách sạn | |
Giám sát bộ phận Khách sạn | |
NHIỆM VỤ CHUNG Chịu trách nhiệm về công tác hành chánh tại bộ phận TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH •Quản lý con dấu. •Quản lý và xử lý thông tin (công văn, email…) đến và đi đúng quy trình. •Lưu trữ hồ sơ chứng từ (đặc biệt các hồ sơ có liên quan đến ATVSTP, ATLĐ). •Kiểm tra phân loại chứng từ, giấy đề nghị…trình Tổng quản lý ký. •Xây dựng lịch công tác tuần và tổ chức (triệu tập, chuẩn bị địa điểm, tài liệu, ghi biên bản) các cuộc họp theo yêu cầu. •Mở sổ theo dõi và nhắc việc cho quản lý và các Trưởng Bộ phận (theo yêu cầu Tổng quản lý ) nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc. •Bảo quản và cung cấp trang thiết bị văn phòng. •Quản lý và cung cấp VPP, in ấn phẩm, báo chí.. cho các Bộ phận. •Theo dõi việc ký kết, gia hạn hợp đồng lao động của nhân viên. •Phối hợp với Phòng Nhân sự theo dõi việc cấp phát đồng phục, bảng tên, thẻ BHYT… Thu hồi trong trường hợp nhân sự nghỉ việc. •Theo dõi việc chấm công hằng ngày, chấm công trực ban, ngày nghỉ phép của các bộ phận. •Nhận và phát hành vé khuyến mãi (theo dõi việc tặng vé) •Cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu Tổng quản lý. •Thực hiện các công tác thư ký cho Ban môi trường. •Chịu trách nhiệm tính toán các ngày nghỉ lễ, ngày bù và ngày phép. •Quản lý hồ sơ nhân viên trong hệ thống phần mềm quản lý nhân viên và đưa ra các giải pháp cải tiến hệ thống khi cần thiết. . •Hỗ trợ quá trình tuyển dụng, đào tạo, định hướng và phỏng vấn nghỉ việc. •Chuẩn bị dữ liệu nhân sự, báo cáo và các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu. •Bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công bởi Phó phòng Nhân sự hoặc Giám đốc Nhân sự •Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Nhân sự. TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ •Hỗ trợ tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý. •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận •Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận. QUAN HỆ •Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Nhân sự •Hỗ trợ trong bộ phận và các bộ phận liên quan. TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý. C&B •Cập nhật tình trạng hồ sơ của nhân viên theo định kỳ.
•Theo dõi các danh sách thử việc, làm mới hợp đồng lao động để đảm bảo rằng các bảng đánh giá sẽ được tiến hành kịp thời đến các trưởng bộ phận. |
|
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG 1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; 2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực; 3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; 4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN 1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng; 2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. |
|
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc - Chế độ 12 ngày phép năm - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm) - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế - Cơ sở vật chất + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ |
|
Không yêu cầu | |
Trưởng ca/ Giám sát | |
Hành chính | |
Trên 2 năm | |
1 | |
Quảng Ninh | |
Thỏa thuận | |
31/12/2023 | |
Thông tin liên hệ |
|
Nguyễn Thị Mai Linh | |
Email: | tuyendung@ceohospitality.com.vn |
0362504682 | |
0362504682 |