• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Giám sát Pha chế

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Giám sát Pha chế
Nhà hàng / Khách sạn
Giám sát bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Giám sát hoạt động nhà hàng/bar

•Đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách

•Hỗ trợ người quản lý nhà hàng/ trợ lý quản lý trong việc đạt được KPIs của phòng ban

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ

•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài

•Tuân thủ các tiêu chuẩn diện mạo tác phong của khách sạn & quy định nội bộ

•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp

•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của họ

•Theo dõi và bảo đảm nhóm của mình tuân theo các chính sách và thủ tục

•Cung cấp một cách giao tiếp hai chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tinh thần đồng đội

•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và bằng văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên

•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn

•Báo cáo lỗi cho quản lý

•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các quy định của đất nước

•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống.

•Tham dự cuộc họp giao ban kịp thời và có thể tiến hành vào những dịp đặc biệt

•Hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào, ngay cả khi không liên quan đến F & B bằng cách liên lạc với bộ phận liên quan.

•Có mặt đúng giờ theo lịch trình

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát đầu ra của mình

•Đảm bảo cổ phiếu đầy đủ mất và giải thích phương sai

•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của chúng

•Duy trì kiểm tra hàng tồn kho và mức độ lưu kho được thiết lập ở bộ phận.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công

•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo luôn đạt được sự hài lòng tối đa của khách mặc dù thông qua nhận biết

•Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách

•Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì các khu vực tổ chức tiệc trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà

•Báo cáo phản hồi trung thực của khách

•Xử lí phàn nàn của khách

•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng

•Giám sát việc cung cấp đầy đủ hàng hóa F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng

•Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết

•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương

•Đảm bảo xây dựng thích hợp cho nhà hàng

•Dự đoán nhu cầu nhân sự theo kinh doanh và liên lạc với các bộ phận khác khi cần hỗ trợ.

•Giao tiếp với khách về thực đơn và các chương trình khuyến mãi đặc biệt

•Đặt những mục liên quan cho kho tuân thủ các quy trình liên quan.

•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp

•Hỗ trợ khách thanh toán

•Hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ F&B cho khách

•Ghi lại mọi sự đỗ vỡ hoặc lãng phí hàng hóa hoặc thiết bị

•Kiểm tra sự hài lòng của khách trong và sau bữa ăn

•Có thể tiến hành họp giao ca

TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy

•Đảm bảo rằng các kỹ thuật bán hàng được áp dụng thông qua các cửa hàng tiêu thụ

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp

TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ

•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

•Phát triển và duy trì hướng dẫn của bộ phận

•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên trong từng phần.

•Đảm bảo rằng nhân viên tham gia được theo dõi và ghi lại cho mục đích trả lương

MỐI QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhà hàng/ bar

•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác

NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ

•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu

•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian

•Có thể đảm nhận vai trò trợ lý quản lý nhà hàng khi vắng mặt

•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Trưởng ca/ Giám sát
Hành chính
Trên 1 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: linhntm@ceogroup.com.vn
0362504682