• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Phụ Trách Nhà Hàng

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Phụ Trách Nhà Hàng
Nhà hàng / Khách sạn
Giám sát bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Quản lý hoạt động thực phẩm và đồ uống trong cửa hàng của mình với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách.

•Dẫn dắt đội ngũ của mình bằng cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự tài năng

•Hỗ trợ người quản lý F & B xây dựng và đưa ra chiến lược nhằm tối đa hóa lợi nhuận trong cửa hàng F & B

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ

•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài

•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về tác phong diện mạo

•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp

•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách

•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục

•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội.

•Đạt được các mục tiêu tài chính đầu ra

•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn

•Đưa ra kế hoạch hành động & hành động báo cáo lỗi để khắc phục

•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các  qui đinh của đất nước

•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát đầu ra của mình

•Cung cấp phân tích về báo cáo theo yêu cầu của quản lý hoặc yêu cầu của doanh nghiệp.

•Thành lập đội ngũ cho nhóm của mình theo nhu cầu kinh doanh.

•Đảm bảo kho đầy đủ, và giải thích tình trạng hàng hóa.

•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của chúng

TRÁCH NHIỆM  KỸ THUẬT

•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công

•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo luôn đạt được sự hài lòng tối đa của khách dù qua nhận biết với khách.

•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng

•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước

•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ khiếm khuyết nào.

•Báo cáo trung thực phản hồi của khách

•Xử lý phàn nàn của khách

•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng

•Giám sát việc cung cấp đầy đủ cổ phiếu của anh ấy cho các mặt hàng & B mà cả các mặt hàng lưu trữ chung

•Thực hiện một cuộc họp ngắn để trao đổi thông tin cần thiết cho nhóm của mình

•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách hàng về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.

•Giao tiếp với nhà bếp về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm

•Truyền đạt các yêu cầu bổ sung bữa ăn, dị ứng, nhu cầu ăn uống, và các yêu cầu đặc biệt để nhà bếp.

•Kiểm tra, bảo đảm khách hài lòng với khẩu phần ăn và đồ uống

•Tham dự các cuộc họp của bộ phận

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn

•Đạt được các mục tiêu hoạt động của nhà hàng bằng cách đóng góp thông tin và khuyến nghị cho các kế hoạch và đánh giá chiến lược

•sự tham gia và đầu vào đối với các hoạt động Quảng cáo & Tiếp thị của anh ấy

•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của bộ phận mình

•Đảm bảo rằng các kỹ thuật bán hàng được áp dụng thông qua các cửa hàng

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp

TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ

•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn

•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên

•Phát triển và bảo trì hướng dẫn bộ phận

•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên trong phần

•Tham gia vào quá trình tuyển dụng đội ngũ của mình

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

•Đảm bảo rằng nhân viên tham gia được theo dõi và ghi lại cho mục đích trả lương

MỐI QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Ẩm thực

•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác

•Hỗ trợ những cửa hàng khác nếu cần

NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ

•linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu

•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Trưởng ca/ Giám sát
6 ngày/ tuần
Trên 1 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
30/11/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: linhntm@ceogroup.com.vn
0362504682