• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Giám sát Đặt phòng

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Giám sát Đặt phòng
Nhà hàng / Khách sạn
Giám sát bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Kiểm soát tất cả yêu cầu đặt, thay đồi hoặc hủy phòng phù hợp với chiến lược kinh doanh và sự hài lòng của khách

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Kiểm soát các thông tin về phòng (loại phòng, giá cả các phòng còn chờ thuê, các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn) để đảm bảo tối đa hóa công suất sử dụng phòng và doanh thu.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Đảm bảo tuân thủ SOP của tập đoàn Dusit đặt ra, đào tạo tất cả thành viên trong nhóm

•Duy trì tiêu chuẩn cao về chất lượng dữ liệu thông qua các hoạt động làm sạch dữ liệu

•Quản lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy booking phải tuân theo chiến lược kinh doanh của khách sạn

•Đảm bảo đội đặt phòng trả lời tất cả yêu cầu của khách trong 24h

•Đảm bảo các quy trình thủ tục hành chính được thực hiện hiệu quả, bảo mật và phát hiện các booking trùng, booking không đặt cọc trước, những lỗi điền thông tin và các điểm sai khác cũng như dữ liệu khách hàng được bảo mật

•Hiểu quy trình của khách sạn về trường hợp khách không đến, hủy booking và các quy trình bồi thường khi hủy booking theo quy chế khách sạn

•Thực hiện báo cáo theo dõi hàng ngày theo yêu cầu

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Cung cấp dịch vụ khách hàng cho các công ty lữ hành địa phương và các đại lý du lịch một cách thân thiện và nhanh chóng

•Giao tiếp hiệu quả với khách và đồng nghiệp

•Đảm bảo các vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách được đề cập với phòng đặt phòng phải được báo cáo và theo dõi

•Giám sát và duy trì sự hài lòng của khách, đảm bảo tất cả yêu cầu của khách được thực hiện, tất cả đều kỳ vọng của khách đều được thực hiện

•Cung cấp thêm một số dịch vụ như: vận chuyển, yêu cầu thị thực, đặt bàn nhà hàng và các tour du lịch

•Cung cấp ngày, danh sách chờ hoặc các khách sạn dự phòng trong trường hợp quá tải

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Tuân thủ tác phong diện mạo và nội quy công ty, đảm bảo các thành viên trong bộ phận cũng tuân thủ

•Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài bộ phận

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Phó Quản lý Đặt phòng

•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 

 

 
Không yêu cầu
Trưởng ca/ Giám sát
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682