• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Giám sát Đào tạo

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Giám sát Đào tạo
Nhà hàng / Khách sạn
Giám sát bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Vị trí này chịu trách nhiệm trong việc đào tạo và phát triển cho dự án. Tiến hành phân tích nhu cầu để xác định nhu cầu đào tạo chuyên ngành có thể phát sinh trong dự án. Phát triển nội dung đào tạo, giám sát các hoạt động đào tạo và đánh giá tiến độ, hiệu quả và tác động của đào tạo, truyền thông nội bộ và các sự kiện. Đưa ra khuyến nghị và đề xuất cải tiến. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn đào tạo.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Quản lý công việc

•Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian: Tạo kế hoạch và chia nhỏ các nhiệm vụ thành các thành phần có thể quản lý và đo lường được để đạt được các mục tiêu cá nhân, dự án và cá nhân. Chủ động kiểm soát và cấu trúc sử dụng thời gian để hoàn thành hiệu quả nhất công việc, dự án và mục tiêu.

•Sáng tạo & Đổi mới: Tạo ra hoặc tạo điều kiện cho việc tạo ra các ý tưởng, phương pháp, sản phẩm hoặc giải pháp mới dựa trên các phương pháp tiếp cận ban đầu, mới lạ hoặc độc đáo

•Tư duy phê phán:  Đánh giá chất lượng tư duy bằng cách phân tích và tổng hợp thông tin bằng cách sử dụng phương pháp hợp lý và có hệ thống.

•Giải quyết vấn đề & Ra quyết định: Dự đoán, nhận biết và xác định rõ các vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau để phân tích một cách có hệ thống, cân nhắc các phương án và đề xuất giải pháp. Chọn một quá trình hành động từ các lựa chọn thay thế khác nhau để giảm rủi ro và sự không chắc chắn và để tạo ra kết quả tối ưu.

•Đặc điểm và giá trị cá nhân

•Khả năng thích ứng:  Nhận biết và sẵn sàng thay đổi hoàn cảnh và thay đổi hành vi khi cần thiết.

•Liêm chính & Đạo đức: Thực hiện tất cả các hoạt động kinh doanh theo các tiêu chuẩn cao nhất về tổ chức, xã hội, đạo đức và pháp lý

•Khả năng làm việc trên nhiều đơn vị kinh doanh; Có kỹ năng tổ chức, có hệ thống và giao tiếp tốt; Khả năng thể hiện trong tác động và ảnh hưởng

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Kế hoạch, chỉ đạo, điều hành và tạo điều kiện cho tất cả các nỗ lực đào tạo và phát triển trong toàn bộ dự án bao gồm định hướng, phát triển giám sát, phát triển bộ phận, đào tạo kỹ năng, chương trình ghi nhận, truyền thông nội bộ và các sự kiện của nhân viên.

•Cung cấp định hướng chiến lược cho đội ngũ đào tạo và chủ động truyền đạt các hướng dẫn cho nhân viên định hình các tiêu chuẩn tuyệt vời được mong đợi.

•Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị lịch làm việc và tiến hành quy trình làm việc.

•Chủ yếu phụ trách việc thực hiện các chương trình đào tạo Định hướng, Kỹ năng mềm và kỹ năng lãnh đạo.

•Lịch trình và tạo điều kiện cho nhân viên, giám sát và đào tạo quản lý và các sáng kiến phát triển.

•Tiến hành phân tích nhu cầu để xác định nhu cầu đào tạo chuyên ngành tại khách sạn.

•Huấn luyện nội bộ và xây dựng mối quan hệ khép kín với Cộng đồng đào tạo ..

•Phát triển các hoạt động / chương trình giảng dạy để tăng cường các chương trình đào tạo tiêu chuẩn

•Giám sát và đánh giá tiến độ và hiệu quả của các chương trình đào tạo và phát triển và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện.

•Thiết kế và sản xuất các công cụ hỗ trợ đào tạo (nghĩa là nghiên cứu trường hợp, mô phỏng, trò chơi, bài tập, v.v.) và tài liệu hỗ trợ.

•Chức năng như một nhà tư vấn nội bộ để hỗ trợ quản lý trong việc phân tích và xác định các vấn đề và phát triển tổ chức.

•Cung cấp đầu vào và hỗ trợ chuẩn bị ngân sách hàng năm.

•Xử lý tất cả việc theo dõi và truyền thông về nhu cầu đào tạo và báo cáo tài sản.

•Phân công nhiệm vụ và kiểm tra công việc cho sự chính xác, gọn gàng và tuân thủ các chính sách và thủ tục.

•Nghiên cứu và chuẩn hóa các thủ tục để nâng cao hiệu quả của chính sách và tiến trình.

•Duy trì sự hài hòa giữa các công nhân và giải quyết các bất bình.

•Giữ cho lãnh đạo được thông báo kịp thời về bất kỳ sai lệch không đáng có nào từ kết quả dự kiến.

•Phải có khả năng đáp ứng các hướng dẫn tham dự của công việc và tuân thủ các chính sách của bộ phận và công ty.

•Chủ yếu phụ trách chương trình giao thoa cho sinh viên địa phương / người nước ngoài bao gồm nhưng không giới hạn trong trái phiếu đào tạo, thỏa thuận, thủ tục tuyển dụng và lên máy bay, kiểm tra cuối cùng và báo cáo khi kết thúc thực tập.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận  Nhân sự

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

 

 

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

 

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Trưởng ca/ Giám sát
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/12/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682