• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Giám sát Tầng (Cắm Hoa)

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Giám sát Tầng (Cắm Hoa)
Nhà hàng / Khách sạn
Giám sát bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Đảm bảo việc làm sạch sẽ khu vực công cộng là duy trì và đảm bảo sự hài lòng tối đa của Khách hàng và tuân thủ theo những tiêu chuẩn đặt ra của Khách Sạn

•Giám sát nhân viên buồng phòng, kiểm tra phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh.   Giám sát các chi tiết bằng cách giữ tiêu chuẩn phòng khách sạch sẽ và việc bảo trì vật phẩm luôn tuân theo tiêu chuẩn khách sạn đặt ra.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Báo cáo kịp thời nhiệm vụ mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi lúc

•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm

•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân theo những chính sách của Khách sạn về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn

•Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác khi được phân công

•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP buồng.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Báo cáo những nhận xét bất lợi của Khách khi được yêu cầu

•Báo cáo và ghi lại những vật dụng bị mất và hư hại

•Ghi nhận các sự việc hàng ngày vào sổ lưu trữ và theo dõi những thông tin báo cáo trước đó của các đội trưởng

•Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên làm phòng

•Đưa ra yêu cầu 2 lần 1 tuần về sự tiện nghi để cung cấp cho khách

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Kiểm tra khu vực công cộng, sảnh, khu vực nhà hàng, toilet, tủ quần áo nhân viên và bãi đậu xe

•Kiểm tra tất cả phòng khách, phòng VIP, Khách VIP đến và phòng khách lưu trú dài ngày

•Chuẩn bị và báo cáo tình trạng phòng

•Báo cáo và làm theo trong việc sữa chữa và bảo trì

•Lập tài liệu về tất cả các sự cố vào sổ lưu trữ

•Đảm bảo các phòng hội nghị và toilet sạch sẽ trước khi hội nghị diễn ra

•Tham gia vào các yêu cầu và than phiền của Khách

•Kiểm tra tiêu chuẩn của dịch vụ “Turn down”      

•Liên lạc chặt chẽ với bộ phận lễ tân về tình trạng phòng khách

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Tham gia các khóa đào tạo

•ó mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp

•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ

QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp đến TBP buồng phòng    

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được yêu cầu từ ban giám đốc Khách Sạn

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Trưởng ca/ Giám sát
Hành chính
Trên 1 năm
2
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682