• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Ca trưởng An ninh

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Ca trưởng An ninh
Nhà hàng / Khách sạn , An Ninh / Bảo Vệ
Tổ trưởng bộ phận Khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

•Hỗ trợ trưởng bộ phận và trực tiếp tham gia vào việc tổ chức thực hiện kế hoạch,  điều hành công việc của bộ phận

•Kiểm tra các lịch phân công, giám sát hoạt động của toàn đội ngũ bảo vệ.

•Giám sát trực tiếp:  Nhân viên thuộc bộ phận trong ca phụ trách

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

Giám sát, điểu phối nhân viên An ninh tuần tra các khu vực được phân công để đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên để giảm thiểu tình trạng mất mát và hư hỏng. Kịp thời ngăn chặn những tác nhân nguy hiểm cho người hoặc tài sản trong phạm vi khách sạn.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Định kỳ và đột xuất thực hiện các báo cáo cáo liên quan đến tình hình ANTT và PCCC

•Thay mặt Trưởng bộ phận tham gia họp báo cáo tình hình hàng ngày cho Ban Tổng Quản lý nếu trưởng/ phó bộ phận vắng mặt.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Thực hiện công việc của một Trưởng ca bảo vệ vào ban đêm

•Phân công, điều phối giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên thuộc bộ phận trong ca đêm.

•Trực tiếp giải quyết các tình huống trong ca làm việc liên quan đến công tác ANTT và PCCC. Báo cáo Trưởng bảo vệ và Ban Tổng Quản lý khách sạn những tình huống khẩn cấp ngoài khả năng xử lý của mình.

•Đi tuần tra các vị trí, chốt bảo vệ trong và ngoài khách sạn để đảm bảo mỗi vị trí đều hoạt động tốt. Kiểm tra nhân viên các bộ phận khác trực ca đêm bảo đảm phát hiện những sơ suất, vi phạm nội quy ( ngủ, ăn vụng, lấy cắp..) lập biên bản và xử lý tình huống kịp thời.

•Kiểm tra hệ thống camera và hoạt động của nhân viên trực camera.

•Hỗ trợ tối đa các bộ phận liên quan trong công tác kinh doanh

•Hướng dẫn và tham gia đào tạo võ nghệ, nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận, đồng thời hướng dẫn các nhân viên các bộ phận liên quan những nghiệp vụ liên quan đến ANTT và PCCC khi cần thiết

•Hỗ trợ Trưởng Bảo vệ trong các Phương án thực tập PCCC hoặc những sự kiện về an ninh khách sạn.

•Định kỳ và đột xuất thực hiện các báo cáo cáo liên quan đến tình hình ANTT và PCCC

•Thực việc các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận bảo vệ phân công

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận An Ninh/ Phó bộ phận.

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

 

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
Hành chính
Trên 2 năm
2
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/03/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682