• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Nhân viên An ninh

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Nhân viên An ninh
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

Có trách nhiệm đi tuần tra mọi khu vực trong khu nghĩ mát theo lộ trình và lịch trình đã được Trưởng BP An Ninh lập, và báo cáo mọi sự vi phạm về An ninh và An toàn.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

Tuần tra khu vực liên quan khách sạn để đảm bảo an ninh và an toàn cho người và tài sản trong khuôn viên khách sạn. Báo cáo sự cố bất thường, những khiếu nại của khách về những tài sản bị mất hoặc thất lạc, hư hỏng, bể vở cho người giám sát.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Thực hiện nhiệm vụ cũng như công việc hết khả năng có thể.

•Báo cáo sự cố bất thường, những khiếu nại của khách về những tài sản bị mất hoặc thất lạc, hư hỏng, bể vở cho người giám sát.

•Tham gia các buổi họp theo yêu cầu

•Tham gia tất cả các buổi đào tạo theo yêu cầu

•Có tinh thần tiết kiệm chi phí về thực phẩm, điện, nước, …

•Tuân thủ các quy định, nội quy công ty

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Kiểm tra tất cả đèn đang hoạt động. Việc này được áp dụng riêng cho các đèn chiếu sáng lối thoát hiểm ở cầu thang thoát hiểm. Báo cáo về các đèn không hoạt động.  

•Kiểm tra bình chữa cháy xem có nằm ở vị trí đúng hay không, có được cải tiến và trong tình trạng phục vụ tốt hay không. Kiểm tra các bình chữa cháy có được niêm phong đúng không và niêm phong có giả mạo hay không. Báo cáo về những gì đang hư hỏng.

•Kiểm tra các ngăn đựng ống chữa cháy. Báo cáo về những gì không sạch sẽ và dọn dẹp những vật dụng không nên để trong ngăn.

•Bảo đảm rằng tất cả cửa thoát hiểm được đóng.

•Bảo đảm rằng đã tắt đi những bóng đèn không cần thiết (tiết kiệm năng lượng).

•Kiểm tra rằng các cửa dẫn đến kho, văn phòng, v.v… được đóng chưa tùy vào thời gian trong ngày. Cửa nào nên khóa mà chưa được đóng phải được báo cáo cho Quản lý Ca trực hay Quản lý đêm để cửa được khóa sau đó.

•Kiểm tra mọi khu vực mà có thể là nơi dấu diếm những vật dụng bị mất cắp. Tiến hành kiểm tra tức thời xe đẩy của nhân viên mini bar và kho của buồng phòng.

•Ngăn lại và đặt câu hỏi (một cách lịch sự) với bất cứ ai xuất hiện mà có hành động đáng ngờ. Điều này áp dụng với nhân viên và người ngoài.

•Báo cáo khi thấy bất kỳ nhân viên nào say xỉn, ăn hay hút thuốc trong khi làm việc và mặc bộ đồng phục ở khu vực công cộng.

•Ngẫu nhiên, kiểm tra bất cứ túi xách nào mà nhân viên mang vào.

•Ngăn chặn và báo cáo bất kỳ nhân viên nào được nhìn thấy đang rời khỏi khu nghĩ mát  bằng lối ra không được phép. Hướng dẫn họ đi vào lối đi dành cho nhân viên và ghi lại tên của họ.

•Đảm bảo rằng các phòng làm việc khi không sử dụng phải được khóa lại và tắt đèn. Nếu bất kỳ cửa phòng khách nào trông thấy mở ra, vui lòng gõ cửa khách xem có khách trong phòng không, nếu không có khách trong phòng thì đóng cửa lại giúp khách. Nhớ ghi lại số phòng và thời gian có mặt tại đó vào báo cáo tuần tra của mình.

•Bên cạnh việc tuần tra đã được qui định theo lộ trình, cũng cần có hướng dẫn về tuần tra ngẫu nhiên.

•Tuần tra ngẫu nhiên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi Trưởng BP An ninh hay Giám sát An ninh và tiến hành không báo trước và không có lịch trình hay lộ trình cụ thể.

•Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận hoặc cấp trên.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Giám sát An ninh.

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

 

•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

 TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

 

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

 

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

 
Không yêu cầu
Nhân viên
Hành chính
Trên 1 năm
6
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/12/2023

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682