• Trang chủ
  • Chi tiết tin tuyển dụng
  • Điều phối viên Kinh doanh

Thông tin chi tiết

Thông tin công ty

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy.

Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới 

Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Ứng viên truy cập link sau để nộp hồ sơ:     NỘP HỒ SƠ

200 người
wyndhamgardensonaseavandon.com

Thông tin tuyển dụng

Điều phối viên Kinh doanh
Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên khách sạn

NHIỆM VỤ CHUNG

Phối hợp cung cấp dịch vụ hành chính cho đội ngủ kinh doanh để hỗ trợ tạo ra doanh thu cũng như khía cạnh truyền thông về cho khách sạn.

TRÁCH NHIỆM

-Hiểu biết về dịch vụ cũng như cơ sở vật chất sẵn có của Khách sạn

-Thực hiện công việc trả lời điện thoại, thư điện tử và phản hồi hoặc chuyển tới nhân viên kinh doanh để tiếp tục theo dõi và thực hiện

-Đảm bảo các tài sản thuộc văn phòng sales, các văn phòng phẩm và các quà tặng được giữ gìn. Báo cáo cho Giám Đốc Kinh Doanh số lượng trong kho cần được mua thêm .

-Thực hiện soạn các hợp đồng theo sự hướng dẫn.

-Giữ mối liên hệ với Quản Lý Kinh Doanh làm việc tại Phú Quốc để tổng hợp các hợp đồng đã được soạn.

-Lưu trữ tất cả hồ sơ kinh doanh phù hợp

-Tham gia vào các khóa đào tạo về bán hàng, kinh doanh

-Thực hiện việc vận chuyển các giấy tờ hồ sơ và các mặt hàng khác được yêu cầu bởi Giám đốc kinh doanh và tiếp thị qua các nhà cung cấp đã được chỉ định, lưu giữ hóa đơn.

-Bảo trì và tuân thủ các quy trình, quy định và các chính sách của khách sạn

-Tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương.

-Duy trì tiêu chuẩn cao về tính chuyên nghiệp, đạo đức và thái độ đối với đồng nghiệp, khách hàng, nhà cung cấp và các mối khách hàng khác.

-Duy trì tính bảo mật chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

-Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác và hợp tác cao vì lợi ích của dịch vụ khách hàng, cải thiện điều kiện làm việc của khu nghỉ mát.

-Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác từ Giám đốc kinh doanh, giám đốc kinh doanh và tiếp thị hoặc nhiệm vụ của Tổng Điều Hành.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

-Nhân viên hành chính thuộc bộ phận kinh doanh phải quen thuộc với việc vận hành và các ứng dụng về hệ thống truy cập vào dữ liệu và máy tính của khách sạn.

-Hiểu biết về hệ thống kiểm soát vật liệu (khi áp dụng)

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

-Cung cấp thông tin chung cho khách mua hàng và khách một cách hữu ích và chính xác.

-Xác định cách tăng lợi nhuận tổng thể cho Khách sạn trong khu vực.

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

-Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.

QUAN HỆ

-Báo cáo trực tiếp đến giám đốc kinh doanh

THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI

-Khi vắng mặt, nhân viên hành chính bộ phận kinh doanh có thể được chỉ định bởi Giám Đốc Kinh Doanh

TIẾT LỘ THÔNG TIN CÔNG TY

-Nhân viên hành chính nhân sự được yêu cầu (ngay cả trong hay sau thời gian làm việc của mình) không được tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến khách sạn hoặc bất kỳ thỏa thuận, giao dịch hay các vấn đề có thể liên quan đến lĩnh vực hiểu biết của mình trong suốt quá trình hay khoảng thời gian làm việc của mình với công ty mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty. 

 

 

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 

NHÂN VIÊN

1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

 

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

 

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Không yêu cầu
Nhân viên
Hành chính
Trên 2 năm
1
Quảng Ninh
Thỏa thuận
31/01/2024

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Mai Linh
Email: tuyendung@ceohospitality.com.vn
0362504682
0362504682