Đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu đến Việt Nam tại Phú Quốc

Trưa ngày 25/12/2016, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang), Tổng cục Du lịch phối hợp UBND tỉnh Kiên Giang và Tổng Công ty hàng không Việt Nam tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu đến Việt Nam trong năm 2016. Với tư cách là chủ đầu tư của Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, đại diện Tập đoàn CEO đã trao tặng những món quà là các voucher trải nghiệm kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cho các vị khách tại lễ đón tiếp.  

Trực tiếp Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL và các cán bộ Tổng cục Du lịch, Tổng công ty hàng không VN đón du khách tại sân bay
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Thiện – Uỷ viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL cho biết sau khi đạt mốc 1 triệu khách du lịch vào năm 1994, nước ta ghi nhận các mốc tăng trưởng lượt du khách nước ngoài đến Việt Nam liên tục nhiều năm qua. Bộ trưởng chúc mừng ông Michael Tonge (đến từ Anh) là du khách thứ 10 triệu và ông Andrej Marek Balzer (đến từ Đức), bà Eva Lena Karlsson (đến từ Thuỵ Điển) là 2 du khách thứ 10.000.001 và 999.999.999 có kỳ nghỉ Giáng sinh 2016, chào đón năm mới 2017 thật vui tươi tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Ông Trần Đạo Đức – Phó Tổng Giám đốc CEO Group trao tặng quà từ Novotel Phu Quoc Resort cho 3 du khách quốc tế
tại buổi lễ
Chào đón con số ấn tượng này, đại diện lãnh đạo CEO Group đã đến tặng hoa và trao tặng voucher 3 đêm nghỉ thượng lưu tại Novotel Phu Quoc Resort cho vị khách thứ thứ 10 triệu, 2 voucher cho du khách thứ 9.999.999 và du khách thứ 10.000.001.

Đoàn cán bộ CEO Group chụp hình lưu niệm với du khách quốc tế thứ 10 triệu + 1
Sự kiện đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu là dấu ấn quan trọng của ngành du lịch Việt Nam; góp phần khẳng định Việt Nam đang và sẽ là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu thành công của năm Du lịch Quốc gia 2016 Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long. Cùng ngày, lễ bế mạc năm Du lịch Quốc gia đã diễn ra tại Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort của Tập đoàn CEO với nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc, thu hút khoảng 7.000 người tham dự./.
(CEO Group)